Thông tin thị trường

Gas Petrolimex đoạt giải thưởng cúp vàng chất lượng - hội nhập
Thông tin thị trường

Gas Petrolimex đoạt giải thưởng cúp vàng chất lượng - hội nhập

Dây chuyền chiết nạp gas của Công ty TNHH Gas Petrolimex.
Dây chuyền chiết nạp gas của Công ty TNHH Gas Petrolimex.

Sản phẩm bình gas của Công ty TNHH Gas Petrolimex vừa lọt vào tốp 100 trong tổng số 500 sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu-hội nhập WTO do Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng phát triển thương hiệu Việt Nam tổ chức, phát động dưới sự chỉ đạo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Từ 3.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử tham gia giải thưởng, Hội đồng giám khảo đã chọn ra 500 sản phẩm, dịch vụ để trao giải. Ông Hoàng Anh - Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex cho biết, sản phẩm đoạt giải Cúp vàng Chất lượng - hội nhập của Petrolimex là các bình gas loại 12kg, 13kg và 48kg. Đ.T.

Du lịch Phú Quốc, Côn Đảo giá rẻ

Sau chương trình giảm giá đặc biệt (từ 5%-10%) dành cho tour nước ngoài, Công ty Du lịch Fiditour (ĐT: 9141414) tung tiếp chùm tour biển, đảo giá rẻ. Cụ thể, tour Phú Quốc 3 ngày tại resort 4 sao Saigon – Phú Quốc còn 1.999.000 đồng/khách (chưa bao gồm vé máy bay), giảm gần 450.000 đồng so với trước đây.

Tour Côn Đảo 3 ngày tại khách sạn 3 sao, giảm từ 1.080.000 đồng/khách còn 949.000 đồng/khách (chưa bao gồm vé máy bay). Chương trình kéo dài từ 10-9 đến hết ngày 31-10-2007. A.K

Bình chọn cho vịnh Hạ Long qua trang web www.travel.com.vn

Hưởng ứng phong trào bình chọn cho vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, Công ty Vietravel (ĐT:8228898) đã thiết kế hẳn một chuyên mục bình chọn ngay trên trang web www.travel.com.vn để du khách có thể tham gia bình chọn khi vào trang web này tham khảo tour. Điểm đặc biệt, các bước bình chọn đều đã được Veitravel dịch sang tiếng Việt và giản lược bớt so với website bình chọn chính thức. Song song đó, Vietravel còn giảm giá 3% cho bất cứ du khách nào đặt tour ghé thăm Hạ Long.

Chương trình được kéo dài đến ngày 8-8-2008. Ngoài ra, từ 20-9 đến 31-10-2007, Vietravel tung ra tiếp chương trình khuyến mãi đặc biệt Sắc thu vàng dành cho khách đi tour mùa thu. Nếu đăng ký một trong các chùm tour mùa thu của Vietravel, bạn sẽ có cơ hội trúng thêm một trong các tour du lịch Trung Quốc, Hà Nội, Phú Quốc. A.Q

Festival giảm giá tour nội địa

Công ty Du lịch Festival (ĐT: 8343500) cho biết, từ nay đến hết tháng 10-2007, du khách mua tour nội địa của Festival sẽ được giảm giá từ 5-15%. Cụ thể, những tour nội địa giảm giá trong đợt này như Đà Lạt - thành phố ngàn hoa (4 ngày); Phan Thiết - Mũi Né - Hòn Rơm (4 ngày); Nha Trang - Vinpearl (4 ngày); Nha Trang- Đà Lạt (5 ngày)… Cũng trong thời gian kể trên, khách mua tour ra nước ngoài của Festival còn có cơ hội rút thăm trúng những giải thưởng có giá trị như tour du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia, tivi màn hình phẳng, đầu DVD, xe đạp leo núi, đồng thời được giảm giá từ 5-10% khi sử dụng các dịch vụ (nhà hàng, khách sạn) của đơn vị này. Đ.T.

Bến Thành Tourist khuyến mãi

Hưởng ứng “Tháng bán hàng khuyến mãi” do UBND TPHCM phối hợp Sở Thương mại TPHCM tổ chức, từ nay đến ngày 31-9-2007, Công ty Du lịch Bến Thành (ĐT: 5202020) sẽ giảm từ 10-50USD khi khách mua tour ra nước ngoài. Đối với tour nội địa, du khách sẽ được giảm 5% giá khi đăng ký tour vé lẻ và 3% đối với khách đoàn. Cũng trong thời gian này, du khách đặt phòng tại các khách sạn của đơn vị này như Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM), Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM) cũng sẽ được giảm từ 10-30% giá. Đ.T.

Hội thi Bartender Saigontourist 2007

Sáng 13-9, Hội thi Bartender Saigontourist 2007 đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch Văn Thánh. Hơn 50 thí sinh hiện đang công tác ở các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch… tại TPHCM, Nha Trang và Phú Quốc đã tranh tài ở 60 nội dung, trong đó có 2 nội dung chính là pha chế thức uống và biểu diễn. Hội thi sẽ kéo dài đến hết ngày 14-9-2007 để chọn ra Bartender xuất sắc tham dự cuộc thi Bartender châu Á – Thái Bình Dương (tổ chức tại Singapore vào tháng 7-2008). Đây là năm thứ 3 Saigontourist tổ chức cuộc thi này nhằm tạo sân chơi cho các Bartender trẻ, góp phần phát huy trình độ kỹ thuật và nghệ thuật pha chế. L.L.

Thêm một tập đoàn tài chính quốc tế đầu tư vào Việt Nam

(SGGP).- AXA - Tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực Quản lý rủi ro tài chính đã trở thành đối tác chiến lược của Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh AXA sẽ sở hữu 16,6% cổ phần của Bảo Minh tương đương với 1.194 tỷ đồng Việt Nam (54 triệu euro). Số vốn thặng dư này sẽ giúp Bảo Minh tăng cường thêm tiềm lực tài chính của mình, mở rộng thêm một số dịch vụ mới trong lĩnh vực bảo hiểm. Ngoài ra, AXA còn cam kết hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật về lâu dài giúp Bảo Minh thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại thị trường.

Hiện nay, Bảo Minh đang nắm giữ 21% thị phần của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Được biết, AXA là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực Quản lý rủi ro Tài chính. Hoạt động của AXA đa dạng và rộng khắp, chủ yếu ở châu Âu, Bắc Mỹ và khu vực châu Á Thái Bình Dương. Trong năm 2006, doanh thu của AXA đạt 79 tỷ Euro, lợi nhuận đạt 5.140 triệu Euro, theo Chuẩn mực Báo cáo Tài chính quốc tế. Cổ phiếu của AXA với mã chứng khoán AXA được giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Paris. Chứng chỉ lưu ký Mỹ của AXA cũng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York với mã chứng khoán AXA. K.L.

Nghe điện thoại, được tặng tiền

Mạng di động Mobifone vừa có thông báo về chương trình khuyến mãi cho phép tất cả các thuê bao (trả trước và trả sau) đều được tặng tiền vào tài khoản khi nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao khác. Số tiền được tặng của các thuê bao sẽ tương ứng với số phút nhận cuộc gọi trong tháng (với mức khuyến mãi 80 đồng/phút với cuộc gọi đến từ mạng khác và 160 đồng/phút cho cuộc gọi nội mạng). Như vậy, sau Viettel, Mobifone là mạng di động thứ hai áp dụng chương trình khuyến mãi này nhằm giữ chân khách hang đang sử dụng dịch vụ và khuyến khích những thuê bao mới hòa mạng của Mobifone. N.T.

Kinh Đô tái hiện mâm cỗ Trung Thu

Từ ngày15-9 đến 25-9-2007 tại Parkson Saigon Tourist và Parkson Hùng Vương Plaza Công ty Kinh Đô mở lễ hội Tết Trung Thu. Khách tham quan sẽ được mời thưởng thức miễn phí các món bánh trong không gian trang trí lồng đèn rực rỡ từ 17 giờ 30 đến 21 giờ 30 hàng ngày. Bà Nguyễn Thị Ngọc Liên, Giám đốc đối ngoại Công ty Kinh Đô cho biết công ty đã đầu tư hơn 500 triệu đồng cho lễ hội văn hóa dân gian “Vui Trung thu, thỏa sức mua sắm”.

Năm nay, chủ đề Trăng Vàng được nhấn mạnh, Kinh Đô sẽ trình làng 6 mẫu mã bánh và hộp gỗ, hộp giấy sang trọng. Sản phẩm cao cấp nhất mùa trong năm nay là Hồng Phúc giá 450.000 đồng, thấp nhất là Tao Nhã 220.000 đồng. C.D.
 

Tin cùng chuyên mục