AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn

Theo đại diện AEON Việt Nam, doanh nghiệp đã và đang tiếp tục triển khai các kế hoạch như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, kênh thương mại điện tử và mở rộng địa điểm kinh doanh nhằm mang đến những giá trị mới cho khách hàng trong thời gian tới.
AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn

Trong giai đoạn này, các mặt hàng thiết yếu sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều nên AEON đã và đang nỗ lực giữ ổn định giá đối với các mặt hàng này. “Chúng tôi tiếp tục duy trì và đẩy mạnh chương trình Everyday Low Price (Giá tốt, giá thấp mỗi ngày) để mang đến các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng với mức giá phù hợp và tiết kiệm. Theo đó, AEON thường xuyên rà soát và thay đổi danh mục sản phẩm ưu đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng”, ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc AEON Việt Nam, cho biết.

Đại diện AEON Việt Nam nhận định, doanh nghiệp sẽ tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch đầu tư một cách chọn lọc để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo, điển hình như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của AEON; tăng cường chuyển đổi số từ kênh thương mại điện tử, hệ thống tích điểm chung đến thanh toán không tiền mặt/ tiền điện tử; đồng thời không ngừng mở rộng địa điểm kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục