Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới

Nhằm tri ân khách hàng đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trong 15 năm qua, BVNT gửi đến một giải pháp tài chính mới: sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phúc Gia Lộc” dành cho khách hàng đáo hạn tái tục.

(SGGPO).- Nhằm tri ân khách hàng đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trong 15 năm qua, BVNT gửi đến một giải pháp tài chính mới: sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phúc Gia Lộc” dành cho khách hàng đáo hạn tái tục.

Theo đó, khách hàng khi đã tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của BVNT và đáo hạn sẽ tiếp tục tham gia sản phẩm “An Phúc Gia Lộc” với bổ sung nhiều tính năng ưu đãi. 

Ưu đãi đặc biết đối với mọi khách hàng khi tham gia hợp đồng An Phúc Gia Lộc đó là BVNT sẽ gửi tặng 10% phí bảo hiểm định kỳ của năm hợp đồng thứ nhất của hợp đồng chính vào giá trị tài khoản hợp đồng. Lãi suất đầu tư của sản phẩm tối thiểu 5%/năm áp dụng trong toàn bộ thời gian HĐ có hiệu lực. Khách hàng cũng có thể lựa chọn tỷ lệ gia tăng số tiền bảo hiểm 5%/năm để nâng cao khả năng bảo vệ tài chính trước ảnh hưởng của sự mất giá đồng tiền...

THU HÀ

Tin cùng chuyên mục