Bến Tre: Dịch vụ hành chính công phục vụ cả ngày lẫn đêm
SGGPO
Hệ thống tổng đài tự động giúp người dân dễ dàng tiếp cận các thủ tục hành chính đang thực hiện tại Trung tâm hành chính công chính xác, nhất quán. Hệ thống sẽ phục vụ người dân, doanh nghiệp trong suốt 6 tháng thí điểm, kể cả ban đêm và ngày nghỉ, đặc biệt là không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Bến Tre
Ngày 14-7, Trung tâm Phục vụ hành chính công (HCC) tỉnh Bến Tre phối hợp Viettel Bến Tre triển khai thực hiện thí điểm tổng đài tự động hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính (TTHC).
Người dân gọi vào tổng đài 19008673 có mức phí 1.000 đồng/phút, áp dụng cho tất cả các nhà mạng. Hệ thống tổng đài tự động giúp người dân dễ dàng tiếp cận các TTHC đang thực hiện tại Trung tâm HCC chính xác, nhất quán.
Trong thời gian thực hiện thí điểm 6 tháng (từ 15-6 đến ngày 15-12-2022), sẽ đẩy mạnh việc số hóa hồ sơ, TTHC, sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác, hướng dẫn người dân thực hiện TTHC.
Đặc biệt, hệ thống sẽ phục vụ người dân, doanh nghiệp trong suốt thời gian thực hiện thí điểm, kể cả ban đêm và ngày nghỉ, đặc biệt là không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.