BIDV tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Ngày 20-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh TPHCM trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TPHCM).
BIDV tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội trong chương trình hướng về cộng đồng của BIDV.

Tiếp nhận xe cứu thương, Bác sĩ CKII Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, tri ân tấm lòng của tập thể CBNV hệ thống BIDV dành cho đơn vị.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những bệnh viện đa khoa lớn tại TPHCM, nhờ sự chung tay, hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần của cộng đồng nên thời gian qua đã giúp nhân viên y tế kịp thời tiếp cận, chữa trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân, đặc biệt là cao điểm dịch bệnh Covid -19 vừa qua. Món quà này có ý nghĩa thiết thực, giúp tập thể y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện có thêm điều kiện hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh TPHCM, cho biết, đồng cảm trước những khó khăn về cơ sở vật chất của ngành y tế sau đợt dịch bệnh Covid-19, BIDV quyết định trao 65 xe cứu thương cho các đơn vị y tế trên khắp cả nước, góp phần đồng hành, trang bị thêm phương tiện khám chữa bệnh cho các y bác sĩ. Mỗi xe cứu thương được trang bị đúng tiêu chuẩn y tế trị giá 1,2 tỷ đồng. Với mong muốn được góp một phần sức lực vào các chương trình an sinh xã hội, BIDV rất vui khi được chia sẻ những khó khăn với ngành y tế nói chung và tập thể đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nói riêng trong công tác phòng chống dịch, khám chữa bệnh cho người dân và hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến dưới.

BIDV tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương ảnh 1 BIDV chi nhánh TPHCM trao tặng 1 xe cứu thương tiêu chuẩn cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bên cạnh đó, ông Trần Phú Dũng, Giám đốc BIDV - Chi nhánh TPHCM, cho biết, sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng phù hợp nhất cho cán bộ nhân viên ngành y tế và bệnh viện thông qua các chính sách ưu đãi về Giải pháp thanh toán viện phí, các gói chính sách lãi xuất vay ưu đãi dành riêng cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện...

Tin cùng chuyên mục