Cẩm nang mua sắm Tết 2022

 Hệ thống cửa hàng Finelife của Saigon Co.op đã ra mắt Cẩm nang mua sắm Tết 2022. 
Cẩm nang mua sắm Tết 2022 của Finelife
Cẩm nang mua sắm Tết 2022 của Finelife

Tết là để về nhà, là để xếp hết áp lực học hành, công việc chốn thị thành, để đi và trở về với làng quê, về với vòng tay ấm áp của gia đình... Đó là những điều ai ai cũng háo hức bao năm qua. Thế nhưng với năm 2022 này, khi mà cơn bão Covid-19 vẫn còn dư âm, hành động tưởng chừng hết sức bình thường là về quê đón Tết nay bỗng trở thành một điều xa xỉ đối với nhiều người.

Hiểu rõ và đồng cảm với những tâm tư và mong mỏi đó, cùng mong muốn được đồng hành và san sẻ lo toan ngày Tết cùng khách hàng, Hệ thống cửa hàng Finelife của Saigon Co.op đã ra mắt Cẩm nang mua sắm Tết 2022.

Đây được xem là một câu chuyện với những cung bậc thời gian trải dài xuyên suốt mùa Tết, từ những ngày trước Tết với không khí háo hức bận rộn, khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng và đến tận những ngày nhộn nhịp sau Tết.

Finelife mong muốn thông qua đó không chỉ chia sẻ với khách hàng những bộn bề lo toan trong việc chuẩn bị cho Tết, mà còn là những lời chúc năm mới đầy viên mãn và hạnh phúc nhất dành cho khách hàng của Finelife.

Tin cùng chuyên mục