Cũng như các siêu thị Co.opmart trong toàn hệ thống, các siêu thị tại Tây Ninh thực hiện những chính sách hỗ trợ cho hàng Việt phát triển như ưu tiên hàng đặc sản địa phương, phân phối sản phẩm hàng bình ổn, hỗ trợ tiêu thụ cho sản phẩm nông sản địa phương…
Từ năm 2012 đến nay, hệ thống siêu thị Co.opmart Tây Ninh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tổ chức 225 chuyến bán hàng lưu động với tổng doanh thu gần 8 tỷ đồng.
Theo Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Tây Ninh, đây là mô hình hoạt động hiệu quả, góp phần phân phối hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng, đồng thời nâng cao ý thức sử dụng hàng Việt của người dân ở vùng nông thôn, biên giới, vùng sâu, vùng xa, cụm công nghiệp trên địa bàn.