DKSH Việt Nam nỗ lực đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu trong đại dịch

Việc duy trì nguồn cung cho các mặt hàng thiết yếu là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo an sinh cho người dân trong thời kì giãn cách do dịch Covid-19. Đó cũng là mục tiêu của DKSH – công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu đến từ Thụy Sỹ.
DKSH Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng thanh toán kỹ thuật số mPay đến các đối tác và khách hàng
DKSH Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng thanh toán kỹ thuật số mPay đến các đối tác và khách hàng

Trong 30 năm có mặt tại Việt Nam, DKSH nắm giữ vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng, hiện là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm nhãn hàng quốc tế trong bốn lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, Hàng tiêu dùng nhanh, Hóa chất và Công nghệ kỹ thuật. Vai trò này lại càng quan trọng hơn trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng, nhiều thành phố, tỉnh thành phải thực hiện các quy định giãn cách xã hội gắt gao. DKSH đã có những nỗ lực đáng kể nhằm thích nghi với tình hình mới, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng trong bất kì hoàn cảnh nào.

Nghiêm ngặt triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên

DKSH luôn chú trọng công tác chăm lo sức khoẻ thể chất và tinh thần của đội ngũ nhân viên, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ trực tuyến cho toàn thể nhân viên, tạo cơ hội để truyền tải những thông tin bổ ích, đúng đắn từ các chuyên gia, bác sĩ, giúp nhân viên và người nhà có được sự hiểu biết chính xác và kịp thời về dịch bệnh, từ đó có những biện pháp phòng ngừa và chữa trị phù hợp trong mùa dịch.

Đối với những địa điểm làm việc trọng yếu đòi hỏi phải duy trì hoạt động trong thời gian giãn cách, DKSH đã nghiêm ngặt tuân thủ theo hướng dẫn của chính quyền địa phương khi triển khai giải pháp “ba tại chỗ” với các quy định 5K và 7S.

Không chỉ vậy, theo quy chuẩn quốc tế của tập đoàn, DKSH đã hợp tác với các chuyên gia dịch tễ và bác sĩ của International SOS để thiết lập một quy trình cách ly tổng thể (Total Quarantine Solution - TQS) mô phỏng quy trình sàng lọc thường quy tại bệnh viện ở các địa điểm làm việc của mình.

Điều này giúp DKSH vẫn có thể nắm rõ tình hình sức khỏe của nhân viên, phân loại và cách ly kịp thời những nhân viên có nguy cơ cao, giữ an toàn cho các nhân viên còn lại và đảm bảo hạn chế tối thiểu những ảnh hưởng không đáng có đến sự hoạt động của công ty.

Ứng dụng công nghệ, sáng tạo đổi mới trong mọi khó khăn

Covid-19 là thách thức nhưng cũng đồng thời là động lực thúc đẩy các sáng kiến đổi mới quy trình làm việc, góp phần gia tăng năng lực thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh biến động. Một trong số đó là nỗ lực số hóa các công việc tiếp thị, bán hàng, giao dịch nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt, đồng thời tăng cường hiệu quả quản lý danh mục lên tới hàng trăm nhãn hàng của DKSH Việt Nam.

Người tiêu dùng hiện nay có thể mua sắm nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân trên gian hàng DKSH Consumer Health tại các sàn thương mại điện tử một cách thuận tiện và nhanh chóng. Nhờ kịp thời đáp ứng nhu cầu thiết yếu này mà các nhãn hàng có sản phẩm đăng bán trên DKSH Consumer Health đều đạt mức tăng trưởng doanh số ấn tượng, tỉ lệ thuận với mức độ nhận diện thương hiệu đến đúng đối tượng mục tiêu.

Ngoài ra, DKSH Việt Nam cũng vừa ra mắt ứng dụng thanh toán kỹ thuật số mPay dành cho các đối tác, đại lý của ngành Tiêu Dùng Nhanh, nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng tiền mặt thông qua thanh toán điện tử. Ở chiều ngược lại, việc sử dụng mPay trong mọi giao dịch cũng tinh giản hóa quy trình thu tiền hiện tại, giảm thiểu chi phí và nhân lực làm việc thủ công, nhưng lại gia tăng hiệu quả theo dõi và đối chiếu tài chính. Những nỗ lực đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số này đã góp phần nâng cao trải nghiệm của các đối tác, khách hàng khi làm việc cùng DKSH Việt Nam.

Đứng trước tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Việt Nam, DKSH đã cam kết chung tay cùng Chính phủ và người dân trong cuộc chiến chống lại Covid-19. DKSH tài trợ tiền mặt cũng như gửi tặng nhu yếu phẩm, thiết bị và vật tư y tế đến các cơ sở y tế điều trị bệnh nhân Covid-19 nhằm chia sẻ gánh nặng cùng lực lượng tuyến đầu. 

DKSH Việt Nam nỗ lực đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu trong đại dịch ảnh 1 DKSH cam kết chung tay cùng Việt Nam chống dịch Covid-19
Dịch bệnh dù khốc liệt, nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cải thiện quy trình vận hành, thay đổi tư duy, nhằm gia tăng “sức đề kháng” với các thách thức mới trong tương lai. Với sự nhanh nhạy và nỗ lực không ngừng, DKSH đã không ngừng cố gắng duy trì chuỗi cung ứng, để mỗi người dân Việt Nam vẫn luôn dễ dàng tiếp cận các sản phẩm quốc tế trong thời gian giãn cách.

Tin cùng chuyên mục