Đồng Nai tổ chức 12 chuyến hàng Việt phục vụ công nhân

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương Đồng Nai), trong tháng 12-2020, trung tâm sẽ phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức 12 chuyến hàng Việt về các nhà máy, khu công nghiệp (KCN) để phục vụ công nhân, người lao động. 
Những chuyến xe hàng Việt được đưa đến phục vụ công nhân các khu công nghiệp
Những chuyến xe hàng Việt được đưa đến phục vụ công nhân các khu công nghiệp

Các chuyến hàng Việt dự kiến sẽ được tổ chức ở các địa điểm như KCN Sông Mây, KCN Hố Nai (huyện Trảng Bom); KCN Long Thành (huyện Long Thành)... Đây là những hoạt động xúc tiến thương mại với chuyên đề Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thuộc chương trình xúc tiến thương mại của Đồng Nai năm 2020. 

Từ đầu năm 2020 đến nay, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị, địa phương trong tỉnh tổ chức 14 chuyến hàng Việt phục vụ công nhân, người lao động tại các nhà máy, KCN trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh các phiên chợ hàng Việt, Sở Công thương tỉnh này cho biết đã khai trương và đưa vào hoạt động thêm 5 điểm bán hàng Việt với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại 4 huyện: Tân Phú, Cẩm Mỹ, Long Thành và Trảng Bom.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 23 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam. Các điểm bán hàng này được triển khai góp phần đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là ở các địa phương vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. Hơn thế nữa, các cửa hàng này sẽ là những điểm triển khai các mặt hàng bình ổn giá của tỉnh trong các dịp cao điểm, Tết Nguyên đán, nhất là các mặt hàng thiết yếu.

Tin cùng chuyên mục