Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết
Dự báo thời tiết ảnh 1

Thưa các bạn, các bạn đang nghe bản tin dự báo hằng ngày từ trung tâm dự báo thời tiết. Khu vực Bắc bộ thời tiết khó chịu  sau trận động đất ở Tổng Công ty Vật tư Nông nghiệp, tổng và phó tổng giám đốc bị bắt đã gây ra một dư chấn dây chuyền. Kẻ đang trong tầm ngắm của công an, người dính líu đến tổng công ty đang tìm cách tị nạn ở vùng xa Hà Nội. Có một cơn dông nhẹ khi Thắng Tài dậu ra đầu thú. Nhiều người đang lo sốt vó vì sợ sẽ bị khai. Thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà hàng cao cấp do các loại bữa mời ăn và mời uống giảm đi rõ rệt, nhiều nhà hàng karaoke ôm vắng như chùa Bà Đanh. 

Khu vực miền Trung đang rộ lên những cơn dông hỗn loạn trật tự tại Khu Công nghiệp Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Kẻ cắp tràn lan. Đánh nhau giữa thanh niên địa phương với công nhân như cơm bữa.

Khu vực Nam bộ nắng nóng, nhiệt độ thấp nhất tại các tỉnh miền Tây và cao nhất ở các tỉnh miền Đông. Những cơn mưa cuối mùa đã dứt nhưng nạn ngập nước vẫn còn. Có một cơn gió độc thổi tại thành phố Hồ Chí Minh, một cô bảo mẫu …không biết lý do gì dán băng keo vào miệng học sinh. Cả làng phụ huynh náo động.

Dự báo ngắn hạn trong vài ngày tới, dù mưa hay nắng cả nước khi ra đường ai cũng đội nón bảo hiểm. Dự báo trong 24... ngày tới sẽ có những cơn bão mang tên “Chongthamnhung” bùng phát. Đây là cơn bão có khả năng sẽ giật đổ nhiều ngôi nhà sang trọng, quét sạch nhiều đoàn xe vua, xô đổ nhiều ghế và có khả năng cuốn phăng cả một đường dây chạy án. 

 Đài Khí tượng Thủy văn Mõ Tòa

Tin cùng chuyên mục