Du ngoạn xứ Hàn đón Tết Trung Thu chỉ với 12,99 triệu đồng

Thăm xứ Hàn lúc chớm thu
Du ngoạn xứ Hàn đón Tết Trung Thu chỉ với 12,99 triệu đồng

Nhân dịp Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist được vinh danh 4 giải thưởng lữ hành hàng đầu Việt Nam về du lịch quốc tế, nội địa, nước ngoài và vận chuyển, Lữ hành Saigontourist tri ân khách hàng bằng chương trình tour đặc biệt tiết kiệm 5 triệu đồng, du ngoạn xứ Hàn với hình thức thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight) theo hành trình Seoul - Lotte World - Nami - Drumcat Show 5 ngày, giá trọn gói chỉ 12,99 triệu đồng, khởi hành duy nhất ngày 14/9 - dịp Tết Trung thu.

Cố cung Gyeongbok vào thu.

Thăm xứ Hàn lúc chớm thu

Bên cạnh tính chất phục vụ vừa tập trung vừa thuận tiện của một chuyến bay chỉ dành riêng cho du khách của Saigontourist, tour charter Hàn Quốc lần này mang lại những trải nghiệm thú vị với những người chưa từng hay đã nhiều lần đặt chân đến xứ sở kim chi. Hiện nay, loại hình du lịch bằng charter flight đang tạo nên sức hút đặc biệt đối với du khách Việt Nam bởi yếu tố giá tốt, dịch vụ cộng thêm hấp dẫn, trải nghiệm mới lạ với việc thiết kế đường tour theo lịch trình đặc sắc. Đây chính là những lý do khiến các tour du lịch bằng charter flight rất được du khách của Saigontourist trông đợi. Trong năm 2015, Saigontourist đã tổ chức thành công 8 đoàn charter flight đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc với tổng cộng hơn 1.300 khách.

Theo hành trình, đến thủ đô Seoul, du khách tham quan cố cung Gyeongbok, được xây dựng từ năm 1.300 và là cung điện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Vào làng dân tộc Hanok tận hưởng khung cảnh thanh bình hiếm có bởi nét mềm mại của suối chảy, sắc lá vàng ươm trong vườn xưa và những ngôi nhà cổ mái ngói màu tro...

Đây cũng là quãng thời gian lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp của đảo Nami khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu từ xanh sang vàng. Không chỉ con đường rợp bóng cây ngân hạnh (nổi tiếng trong phim Chuyện tình mùa đông) rực màu lá vàng mà bãi cỏ xanh mượt ở trung tâm đảo lúc này cũng đã lấm tấm lá dẻ và bạch dương dệt thảm. Ngồi giữa hòn đảo nhân tạo nhưng đầy lãng mạn này, không gì thú vị hơn là được thưởng thức bữa trưa với nhiều món thịt nướng truyền thống nổi tiếng của người Hàn như thịt thăn nướng, gà nướng, sườn nướng... ăn kèm kim chi và nước tương ớt đặc trưng giữa tiết trời se lạnh.

Tour còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác như học cách làm kim chi, thử trang phục truyền thống Hanbok, xem show biểu diễn nghệ thuật Drumcat vui nhộn; tự do mua sắm tại Đông Đại Môn; chụp hình lưu niệm tại làng Donghwa nằm trong khu phố cổ Songwol-dong với rất nhiều bích họa đặc sắc. Ngoài ra, đây còn là cơ hội lý tưởng để du khách cùng gia đình thư giãn, vui chơi tại Công viên giải trí Lotte World với vé vào cửa đã gồm trong giá tour...

3 lý do đi tour charter Hàn Quốc cùng Saigontourist

1. Giá ưu đãi, chất lượng tốt: Tour charter flight của Saigontourist được áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt, trọn gói chỉ 12,99 triệu đồng, dịch vụ cộng thêm hấp dẫn, bay với Vietnam Airlines.

2. Điểm đến thưởng ngoạn mùa thu được ưa chuộng: Với sự gần gũi về văn hóa, Hàn Quốc luôn được nhiều du khách Việt ưa thích khi lựa chọn điểm đến để du lịch vào mùa thu, dịp trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ và môi trường sống vừa truyền thống vừa hiện đại.

3. Uy tín thương hiệu: Đây là tour charter thứ 15 do Saigontourist, thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam tổ chức, khám phá thiên đường du lịch Đông Bắc Á. Du khách hoàn toàn an tâm với kinh nghiệm tổ chức của Saigontourist.

Dịp này, Saigontourist đồng thời phục vụ chùm tour Đông Bắc Á, điểm hẹn mùa thu rất được yêu thích của nhiều du khách Việt Nam, khởi hành liên tục trong tháng 9, từ TP.HCM đi Hàn Quốc 4 ngày (từ 12,99 triệu đồng), 5 ngày (từ 19,99 triệu đồng) và 6 ngày (từ 21,99 triệu đồng); Nhật Bản 4 ngày (từ 29,99 triệu đồng); Đài Loan 4 hoặc 6 ngày (từ 14,49 triệu đồng); Hong Kong 4 hoặc 6 ngày (từ 14,99 triệu đồng); Trung Quốc từ 4 đến 8 ngày (từ 8,99 triệu đồng)...

Liên hệ 093.304.8986 - 0917.650.179 và tất cả văn phòng Saigontourist trên toàn quốc hoặc tại www.dulichhe.com.

Tin cùng chuyên mục