Gia tăng thị phần nhờ mở rộng mạng lưới bán lẻ

Co.opSmile vừa đưa vào hoạt động cửa hàng mới tại số 149E Đội Cung, phường Bình Thới (khu vực quận 11 trước đây), TPHCM, tiếp tục mở rộng độ phủ của hệ thống bán lẻ tiện lợi Saigon Co.op tại các khu dân cư. Cửa hàng có không gian thoáng, tập trung nhóm hàng thiết yếu và nhiều mức giá phù hợp.

Nhân dịp khai trương, Co.opSmile triển khai chuỗi ưu đãi dành cho khách mua sắm, như: tặng túi môi trường cho 50 khách đầu tiên, vòng quay may mắn trúng quà 100%, nhân đôi điểm thưởng cho khách hàng thành viên và tặng quà cho khách đăng ký thẻ mới. Việc liên tục mở mới điểm bán và tổ chức hoạt động gắn kết cộng đồng giúp Co.opSmile củng cố định hướng phát triển theo mô hình bán lẻ tiện lợi, thân thiện, phục vụ trực tiếp nhu cầu tại khu dân cư.

Song song mở rộng mạng lưới, Co.opSmile khởi động chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm hoạt động. Nổi bật là chương trình tổ chức các gian hàng trò chơi nhận quà, khu bán sản phẩm thủ công do trẻ em tại các mái ấm thực hiện (toàn bộ doanh thu dùng hỗ trợ nuôi dưỡng các em nhỏ ở mái ấm). Dịp này, hệ thống cũng ra mắt Mascot FID - linh vật mới của Co.opSmile, khu vực chụp ảnh lưu niệm dành cho cán bộ nhân viên và khách hàng thân thiết.

Ở mảng đại siêu thị, Co.opXtra đường Tạ Quang Bửu triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 1 năm hoạt động. Từ nay đến ngày 27-12, khách mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ nhận mã dự thưởng để tham gia rút thăm. Cơ cấu giải thưởng gồm tủ lạnh Sharp 442L, lò vi sóng Sharp 20L và phiếu mua hàng giá trị, nhằm tăng cường tương tác với khách hàng trong dịp sinh nhật đầu tiên của điểm bán.

Co.opXtra là mô hình đại siêu thị vận hành theo hình thức liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC FairPrice (Singapore), hiện có 6 điểm bán, tập trung nhóm hàng tiêu dùng phổ biến, thực phẩm nhập khẩu và hàng gia dụng quy mô lớn. Mô hình này đóng vai trò bổ trợ cho Co.opmart, Co.op Food và Co.opSmile trong việc mở rộng lựa chọn mua sắm cho người tiêu dùng đô thị.

Tin cùng chuyên mục