Giám đốc điều hành Kaspersky nhận giải “Lãnh đạo xuất sắc khu vực Châu Á”

Ông Stephan Neumeier, bắt đầu làm việc tại Kaspersky từ năm 2017 với vai trò thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của Kaspersky tại APAC, cũng như giám sát việc mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty trong các ngành quan trọng như An ninh mạng công nghiệp. 

Với hơn 400 triệu người dùng và 270.000 khách hàng doanh nghiệp, Kaspersky tự hào về chuyên môn bảo mật cao và sâu rộng của mình, từ đó phát triển các giải pháp bảo mật đột phá cho người dùng.

Giám đốc điều hành Kaspersky nhận giải “Lãnh đạo xuất sắc khu vực Châu Á” ảnh 1 Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky nhận giải “Lãnh đạo xuất sắc khu vực Châu Á”  
Ông Stephan Neumeier, Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực APAC chia sẻ: “Sự công nhận từ các tổ chức chuyên nghiệp như giải thưởng này tái khẳng định cam kết của Kaspersky để trở thành một doanh nghiệp xuất sắc. An ninh mạng là một trong những vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây do sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa mạng. Giải thưởng này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến giải pháp an ninh mạng tốt hơn, giúp khách hàng và người dùng trang bị khả năng phục hồi trên không gian mạng trong thời đại kết nối kỹ thuật số như hiện nay. Đồng thời, tôi muốn gửi lời cám ơn trân trọng đến các đồng nghiệp Kaspersky cũng như những đối tác hàng đầu của Kaspersky tại APAC. Tôi sẽ không thể nhận được giải thưởng nếu không có những sự hỗ trợ đáng quý và tôi vô cùng biết ơn vì điều này.”
Stephan đã nhận được giải thưởng cùng với những lãnh đạo xuất sắc khác như Elmar Lutter - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Lufthansa Technik Philippines Inc; Robert Elliott - CEO và Tổng Giám đốc của Manulife Campuchia;  Victor Seah - Chủ tịch và Giám đốc điều hành Nestle Thái Lan.

Diễn ra vào ngày 20-9-2019 tại Khách sạn Athenee, Bangkok, Thái Lan, Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards năm nay nhằm tôn vinh thành tích của các doanh nhân và tập đoàn xuất sắc nhất Châu Á.

Tin cùng chuyên mục