Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ (Phú Mỹ Hưng-quận 7)

Giữ trọn niềm tin của phụ huynh

Giữ trọn niềm tin của phụ huynh
Giữ trọn niềm tin của phụ huynh ảnh 1

Nằm trong khu đô thị hiện đại của TPHCM (120 Mỹ Kim, Phú Mỹ Hưng, quận 7) – Trường Mầm non Bông Hoa Nhỏ là một ngôi trường khang trang có 12 phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và vui chơi của các bé.

Đa số các giáo viên ở đây là giáo viên nước ngoài, có bằng cấp và trình độ chuyên môn, giảng dạy theo các giáo trình riêng giúp cho giờ học của các bé được sinh động, thoải mái. Không chỉ phục vụ cho con em người Việt, trường còn là nơi nhiều gia đình người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tin tưởng gởi con vào chăm sóc.

Điểm đặc biệt của trường là nhận chăm sóc các bé mới từ 4 tháng tuổi trở lên. Nhà trường đã và đang cố gắng trong việc tạo ra một môi trường hiện đại, hòa đồng và an toàn nhất, đảm bảo cho sự  phát triển toàn diện, vững chắc cho những “mầm non” của tương lai. Sau các vụ việc làm ảnh hưởng đến tâm lý và gây không ít lo âu cho các bậc phụ huynh thì nhà trường đã chủ động lắp đặt hệ thống camera ở các phòng học.

Bố mẹ có thể quan sát mọi hoạt động của con mình qua màn hình thu từ camera. Khi đưa trẻ đến, nếu gia đình không an tâm thì có thể ở lại chơi với con trong thời gian đầu, nếu thấy hài lòng thì trường mới nhận. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo dinh dưỡng cũng là mối quan tâm hàng đầu của trường. Trường luôn cung cấp cho các bé những bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và luôn giữ lại các mẫu thức ăn để đối chiếu khi cần thiết.

Ngoài ra, trường còn dành quỹ riêng ngoài học phí để mua bảo hiểm và liên kết với

Giữ trọn niềm tin của phụ huynh ảnh 2

 bệnh viện Việt – Pháp khám sức khỏe định kỳ cho bé. Phụ huynh còn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhà trường có hệ thống xe đưa rước trẻ tận nhà, kể cả thứ bảy và chủ nhật.

Cô Nguyễn Thị Xuân, Hiệu trưởng trường, cho biết: Bông Hoa Nhỏ đang xây dựng ngôi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế và bày tỏ nguyện vọng được nhà nước hỗ trợ trong thời gian tới. Cô Xuân trăn trở: “Chúng tôi, những người tham gia công tác giáo dục, luôn mong muốn nhà nước sớm thành lập những ngân hàng hay phát triển những dịch vụ ngân hàng ưu đãi dành cho ngành giáo dục.

Trong khi một số lĩnh vực khác được ưu đãi trong hoạt động vay vốn như việc mua nhà, trồng rừng, kinh doanh… thì sự nghiệp trồng người cũng rất cần sự hỗ trợ nguồn vốn từ các quỹ này để thực hiện. Những quỹ này sẽ là nơi hỗ trợ vốn và các thủ tục cho vay ưu đãi đối với những hoạt động của ngành giáo dục. Có như vậy việc đầu tư vào ngành giáo dục Việt Nam mới nhanh chóng phát triển và dễ dàng đạt hiệu quả hơn”

Lê Tú

Tin cùng chuyên mục