Hai du khách đoạt giải Slogan mới cho du lịch Việt Nam

Hai du khách đoạt giải Slogan mới cho du lịch Việt Nam
Hai du khách đoạt giải Slogan mới cho du lịch Việt Nam ảnh 1

Nụ cười Việt Nam

Hai du khách Ralph Freda (Úc) và Adam McCarty (Mỹ) đã giành được giải thưởng về sáng tạo slogan hay nhất cho du lịch Việt Nam. Slogan của Ralph Freda mang nội dung: “Vietnam, the smile of Asia” (Việt Nam- nụ cười châu Á) và slogan của Adam là “Vietnam, Flavours for the Mind” (Việt Nam- những món ăn tinh thần).

Cuộc thi do Thời báo Kinh tế Việt Nam phát động và đã nhận được trên 500 slogan của hàng trăm du khách quốc tế đến Việt Nam.

Cũng dịp này, tại phố cổ Hội An, 122 doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng được bạn đọc bình chọn qua các tạp chí của Thời báo Kinh tế VN đã được trao giải The guide Awards 2004.  

S.Đ.

Tin cùng chuyên mục