Theo đó, gạo ST25 lúa tôm sinh thái Co.op Finest đạt tốp 1; mật ong hoa Sao dầu Co.op Select giữ tốp 2. Đây là lần thứ ba hệ thống bán lẻ này được ghi nhận, sau các sản phẩm dầu ăn Co.op Select (2019) và nước giặt Co.op Happy (2020).
Theo Saigon Co.op, hiện danh mục hàng nhãn riêng Co.op đạt hơn 2.000 mã sản phẩm, hợp tác với hơn 100 nhà sản xuất trong nước, đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP và hữu cơ. Hệ thống được phân bổ theo 3 dòng: Co.op Happy (tiết kiệm), Co.op Select (phổ thông) và Co.op Finest (cao cấp), bao phủ hầu hết nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu.
Với việc tiếp tục có sản phẩm dẫn đầu bình chọn năm 2025, Saigon Co.op khẳng định chất lượng hàng Việt và năng lực phát triển chuỗi cung ứng trong nước, đồng thời cho thấy vai trò dẫn dắt thị trường, thúc đẩy tiêu dùng nội địa và lan tỏa giá trị cộng đồng. Đây cũng là minh chứng cho chiến lược phát triển hàng nhãn riêng theo hướng ổn định chất lượng, tối ưu giá, đẩy mạnh tiêu chuẩn xanh phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại.