Tự hào hàng Việt 2017

Hệ thống Co.opmart và hành trình 20 năm kiên trì lan tỏa hàng Việt

SGGP
Thiết thực chào mừng Quốc khánh 2-9 và tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op kết hợp các đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Lễ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”

Lễ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”

Saigon Co.op tròn 20 năm gắn kết và quảng bá hàng Việt

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Từ năm 1997, Saigon Co.op đã là đơn vị bán lẻ tiên phong đầu tiên của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao.

Năm 2009, khi Bộ Chính trị phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao thành chương trình Tự hào hàng Việt với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình tròn 20 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Hệ thống Co.opmart và hành trình 20 năm kiên trì lan tỏa hàng Việt ảnh 1 Kyo York muốn đại diện cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam thể hiện tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam và ủng hộ siêu thị Co.opmart
Tưng bừng quảng bá và khuyến mãi hàng Việt trên cả nước

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26-8 đến 17-9-2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”. Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.
Hệ thống Co.opmart và hành trình 20 năm kiên trì lan tỏa hàng Việt ảnh 2 Người tiêu dùng quen thuộc với tháng Tự hào hàng Việt của hệ thống siêu thị Co.opmart
Các chương trình khuyến mãi nổi bật:

- Hàng ngàn sản phẩm nhu yếu giảm giá đến 50% (từ 26-8 đến 17-9-2017).

- Chương trình “Siêu ưu đãi” áp dụng từ thứ sáu đến CN hàng tuần (từ 1-9 đến 17-9).

- Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (từ 26-8 đến 3-9): Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 cùng loại.

- Chương trình “Đồng hành hàng Việt đón ưu đãi kép” (26 và 27-8): khách hàng sẽ được nhân đôi điểm thưởng hoặc được tham gia mua 1 tặng 1 với các điều kiện kèm theo.

- Chương trình “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng” (từ 26-8 đến 17-9): Một số sản phẩm khi mua được nhận thêm điểm thưởng từ 3-9 lần.

- Chương trình “Tin dùng hàng Việt rinh quà như ý” áp dụng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần (từ 28-8 đến 14-9) với nhiều quà tặng thiết thực dành cho gia đình.
Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên. Trong suốt lộ trình xuyên Việt, Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.

TẤN THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, đã ban hành quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020. Như vậy, so với năm 2018, năm nay cả nước đã có thêm 27 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Cùng Agribank đăng ký E-Bank - rinh nhanh quà tặng

Với mong muốn khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử E-Banking của Agribank để trải nghiệm các tiện ích hiện đại và tận hưởng nhiều ưu đãi, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký E-Bank – rinh nhanh quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Thị trường

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Ngư dân trúng đậm tép biển

Những ngày qua, tranh thủ thời tiết thuận lợi, nhiều ngư dân ở ven biển tỉnh Hà Tĩnh cho tàu ra khơi đánh bắt ở vùng biển gần bờ khoảng 1-3 hải lý. Khi cập bến, các tàu chứa đầy tép biển (hay còn gọi là con ruốc biển, moi). Đây là tín hiệu vui đối với ngư dân địa phương sau thời gian dài cho tàu nằm bờ do ảnh hưởng các đợt bão lũ vừa qua.

Đầu tư

Hà Nội giảm hơn 2.355 tỷ đồng vốn của 78 dự án

Ngày 10-11, HĐND TP Hà Nội tổ chức kỳ họp thứ 17 với chuyên đề về điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2019 kéo dài sang năm 2020 và kế hoạch đầu tư phát triển ngân sách thành phố năm 2020 (đợt 2); cập nhật kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm (2016-2020) và phê duyệt 5 dự án đầu tư công. 

Thông tin kinh tế