Hoàng Thùy đoạt ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011

(SGGPO).-
Hoàng Thùy đoạt ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011

(SGGPO).- Đêm chung kết Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2011 - vừa kết thúc tối 8-1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TPHCM với ngôi vị cao nhất thuộc về Hoàng Thùy - sinh viên năm 2 của trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Quán quân Vietnam's Next top Model 2011 - Hoàng Thùy

Quán quân Vietnam's Next top Model 2011 - Hoàng Thùy

Ba thí sinh lọt vào đêm chung kết là Hoàng Thùy (Thanh Hóa), Lê Thúy (Quảng Bình) và Trà Mi (Hà Nội).

Hoàng Thùy đoạt ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 ảnh 3

Ba cô gái trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011

Hoàng Thùy đoạt ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 ảnh 4

Từ trái qua: Trà My, Lê Thúy, siêu mẫu Tyra Banks và Hoàng Thùy 

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi dành cho Hoàng Thùy là hòa toàn xứng đáng với những gì cô đã thể hiện trong suốt cuộc thi.

Quán quân Vietnam's Next top Model 2011 - Hoàng Thùy và siêu mẫu Tyra Banks

Quán quân Vietnam's Next top Model 2011 - Hoàng Thùy và siêu mẫu Tyra Banks

Hoàng Thùy là gương mặt sáng giá ngay từ đầu của cuộc thi. Nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường ngay từ khi gặp cô ở vòng casting tại Hà Nội đã không khỏi ngỡ ngàng và đã từng chia sẻ, dù Thùy có đoạt giải hay không, cô vẫn sẽ là gương mặt "first face" (người mở màn) cho các bộ sưu tập của anh trong thời gian tới.

Giám khảo Nam Trung cũng dành nhiều lời khen cho Thùy về chỉ số hình thể: cao 1m77, nặng 44 kg với các số đo 76-58-85. Theo anh, từ khuôn mặt đến vóc dáng của cô đều toát lên sự cân đối, hài hòa, vừa giữ được vẻ lạnh của một người mẫu nhưng không quá xa cách.

Riêng giám khảo Xuân Lan thì bị "choáng ngợp" bởi cách chọn trang phục và trang điểm không thể chê vào đâu được của Thùy ở tập thứ 3. Cô đã khiến mọi người phải chú ý khi xuất hiện và sải bước catwalk ngay trên đường phố với bộ trang phục cùng phong cách trang điểm "ton sur ton" cá tính.

Tin cùng chuyên mục