Hội An trang bị khẩu trang y tế cho du khách

Hội An trang bị các khẩu trang y tế tại các quầy vé để tặng cho du khách nếu du khách có nhu cầu; mong muốn tạo tâm lý an tâm, thỏa mái cho du khách khi đến với phố cổ Hội An.
Du khách đeo khẩu trang tham quan phố cổ Hội An
Du khách đeo khẩu trang tham quan phố cổ Hội An
Chiều tối 28-1 (tức mùng 4 Tết), bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh truyền hình TP Hội An cho biết, UBND thành phố Hội An vừa giao trách nhiệm cho Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh truyền hình thành phố chủ động trích nguồn kinh phí của đơn vị trang bị khẩu trang y tế cho lực lượng làm nhiệm vụ bán vé, kiểm soát vé tại các điểm tham quan.
Theo bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Hội An trang bị các khẩu trang y tế tại các quầy vé để tặng cho du khách nếu du khách có nhu cầu; mong muốn là tạo tâm lý an tâm, thỏa mái cho du khách khi đến với phố cổ Hội An.

“Tại các quầy vé cũng như các điểm vệ sinh công cộng, Trung tâm tăng cường đặt các dung dịch rửa tay, sát khuẩn cho du khách. Ngoài ra, Trung tâm cũng tăng cường công tác thông tin truyền thông để người dân và du khách biết về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona”, bà Cẩm nói.

Tại các quầy vé đều trang bị khẩu trang cho du khách nếu có nhu cầu
Được biết, từ ngày 29 đến mồng 1 Tết, phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đón gần 1.000 khách tham quan mỗi ngày.

Tin cùng chuyên mục