Honda Việt Nam khởi động sân chơi mới “Be U + with Honda 2015”

HONDA city tiêu hao nhiên liệu 4,53-4,73 lít/100KM
Honda Việt Nam khởi động sân chơi mới “Be U + with Honda 2015”

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt chương trình hoàn toàn mới với tên gọi “Be U+ with Honda 2015”, là sự kết hợp giữa hai chuỗi sự kiện Honda Be U và Honda Plus U nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động tri ân khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam, đồng thời tiếp tục tổ chức sân chơi sôi động và cuốn hút cho giới trẻ.

Theo đó, từ nay đến tháng 1-2016, Honda Việt Nam sẽ tổ chức 174 chương trình tại 38 tỉnh/thành trên cả nước, trong đó có 136 chương trình quy mô nhỏ tập trung vào tri ân khách hàng với các hoạt động thay dầu miễn phí cho xe máy Honda; trải nghiệm và tìm hiểu các dòng xe Honda; được đào tạo các kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn; tham gia các trò chơi để nhận được những phần quà thú vị. Ngoài ra, Honda Việt Nam còn tổ chức 38 chương trình với quy mô lớn hơn, tại đây khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Cùng các chương trình trên, Honda Việt Nam còn đem đến cho các bạn trẻ cuộc thi Be U+, được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Với khẩu hiệu “Khơi nguồn ước mơ”, cuộc thi Be U+ sẽ là nơi các thí sinh được thỏa sức tranh tài trên các lĩnh vực ca hát, vũ đạo, đá bóng và thử thách Sasuke. Nhằm mở rộng hơn nữa phạm vi chương trình, Honda Việt Nam còn tổ chức cuộc thi Be U+ Online cho các bạn trẻ tài năng trong lĩnh vực ca hát và nhảy. 

Thông qua chuỗi sự kiện mới này, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành, là một sân chơi nơi các bạn trẻ có thể thỏa mãn khát khao, đam mê khám phá bản thân và mong muốn hiện thực hóa những ước mơ. 

Để biết thêm chi tiết những chương trình hấp dẫn và sôi động này, mời các bạn truy cập website http://www.honda.com.vn/beu+.

HONDA city tiêu hao nhiên liệu 4,53-4,73 lít/100KM

Honda Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Honda Fuel Challenge 2015 - Thử thách cùng Honda” lần thứ 4 tại Việt Nam với sự tham gia của đại diện khách hàng sở hữu xe Honda City 2014, thành viên diễn đàn ô tô cùng đại diện báo chí tại Việt Nam. Chương trình mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái cùng Honda City thế hệ mới với tính năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Với tổng chiều dài khoảng 200km, hành trình “Honda Fuel Challenge 2015” là trải nghiệm thú vị với nhiều loại cung đường: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ. Đây là thử thách đòi hỏi các tay lái thể hiện được kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng kinh nghiệm xử lý đường trường trong điều kiện giao thông thực tế.

Honda Fuel Challenge 2015 sử dụng tổng cộng 15 xe Honda City thế hệ mới gồm cả 2 phiên bản 1.5 CVT và City 1.5 MT. Sở hữu hàng loạt tính năng vận hành vượt trội so với các mẫu xe đồng hạng trong phân khúc. Người thắng cuộc là người có kỹ năng lái xe an toàn và ít tiêu hao nhiên liệu nhất trong điều kiện vận hành thông thường, được đánh giá dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu được đo tại điểm đầu và điểm kết thúc hành trình.

Với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong cuộc thi là 4,73 lít/100km với bản CVT (11 xe dự thi) và 4,53 lít/100km với bản MT (4 xe dự  thi), so với mức tiêu hao nhiên liệu với chu trình kết hợp trong điều kiện tiêu chuẩn được công bố bởi Honda Motor và được kiểm tra phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam (5,8 lít/100km với cả 2 dòng xe CVT và MT), kết quả này hoàn toàn thuyết phục trong điều kiện vận hành thông thường với những quy định của Ban tổ chức và áp dụng chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON mode cũng như các kỹ thuật và kinh nghiệm điều khiển xe của người lái. Đây cũng là minh chứng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của Honda City thế hệ mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

P.V.

Tin cùng chuyên mục