Khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy”

Nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, góp phần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022. 

Theo đó, hàng hóa, dịch vụ sẽ được khảo sát theo các tiêu chí: chất lượng, thông tin về hàng hóa, dịch vụ; đảm bảo quyền lựa chọn của người tiêu dùng; mẫu mã; giá cả phù hợp, có tính cạnh tranh; chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại. 

Những hàng hóa, dịch vụ đã được cấp giấy chứng nhận nếu vi phạm pháp luật sẽ bị loại khỏi danh sách, thông tin trên website: (nguoitieudung.org.vn) và một số cơ quan báo chí về việc bằng chứng nhận đã cấp bị vô hiệu hóa. Chương trình khảo sát sẽ diễn ra từ ngày 6-9-2022 thông qua kênh các hội địa phương, tổ chức trực thuộc Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Dự kiến, lễ công bố kết quả khảo sát và trao bằng chứng nhận cho 100 “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 26-11 tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục