Muôn kiếp nhân sinh lập kỷ lục xuất bản sau thời gian ngắn ra mắt

Muôn kiếp nhân sinh (First News và NXB Tổng hợp) mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ và mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, những kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai của con người và thế giới. Thông điệp quan trọng nhất của tác phẩm là nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ.

Muôn kiếp nhân sinh mang đến những câu chuyện và trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ
Muôn kiếp nhân sinh mang đến những câu chuyện và trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ

Nguyên Phong là bút danh của bộ sách văn hóa tâm linh được dịch, viết phóng tác từ trải nghiệm, tiềm thức và quá trình nghiên cứu, khám phá các giá trị tinh thần Đông phương; trong đó phải kể đến tác phẩm bất hủ Hành trình về Phương Đông, được ông phóng tác vào năm 24 tuổi (1974). Ông cũng là tác giả của nhiều đầu sách dành cho sinh viên và thầy cô giáo dưới bút danh John Vũ.

Muôn kiếp nhân sinh là tác phẩm do Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020 ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas - một nhà kinh doanh tài chính ở New York. Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp mọi người trên thế giới chiêm nghiệm, khám phá về các quy luật về luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới đang đang gặp nhiều cuộc khủng hoảng, trải qua nhiều biến động hằng ngày.

Trong Muôn kiếp nhân sinh, tác giả đưa người đọc bước vào cuộc du hành thám hiểm vượt không gian và thời gian. Từ cuộc gặp gỡ tiền định tại Đài Loan với Thomas và các nhà khoa học năm 2008, chúng ta sẽ được trực tiếp trải nghiệm hành trình nhân quả luân hồi vô tiền khoáng hậu qua nhiều đời nhiều kiếp của Thomas - từ nền văn minh Atlantic huyền thoại đến những vương triều Ai Cập cổ đại và trở về thế giới hiện đại tại nước Mỹ.

Xuyên suốt hành trình muôn lượng kiếp ấy, ta có thể nhìn ra sự liên kết ràng buộc chặt chẽ của nhân - quả, mối liên kết giữa con người và vạn vật, giữa ứng xử của con người và quốc gia, sự điều khiển của vũ trụ và số phận con người. Từ đó, ta hiểu được rằng con người hay tất cả những hiện thân, dạng thức tồn tại hôm nay bắt nguồn từ một nguồn năng lượng vũ trụ chịu sự chi phối của luật nhân quả đã tồn tại, hình thành, trưởng thành từ vô lượng kiếp trước đó theo một quy luật, nhất quán, hoàn chỉnh và không hề có sự tình cờ, ngẫu nhiên.

Điều đặc biệt ở Muôn kiếp nhân sinh chính là quy luật nhân quả và luân hồi được lý giải, phân tích logic theo năng lượng học qua những câu chuyện quá khứ - hiện tại - tương lai, cùng những câu chuyện tình yêu sống động, huyền thoại; những đoạn đối thoại minh triết, thông tuệ hiếm có, được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo nên một hành trình chiêm nghiệm, khám phá tâm linh, luân hồi, nhân quả đầy bất ngờ và lôi cuốn.

Đan xen trong Muôn kiếp nhân sinh là những lời tiên tri, phân tích bất ngờ về tương lai loài người, vận mệnh các quốc gia, sự luân hồi của các nền văn minh và hành tinh. Đây là quy luật Thành - Trụ - Hoại - Diệt mà không một ai, không một quốc gia nào ngoại lệ cả. Quy luật chu kỳ của vũ trụ diễn giải mọi sự tồn tại đều đi theo lộ trình: Sinh thành, phát triển hưng thịnh, suy thoái rồi ắt phải diệt vong, sau đó một chu kỳ mới sẽ bắt đầu. Các bậc thông thái khuyên con người hãy hướng vào nội tại và sức mạnh bên trong con người, khám phá, kết nối với vũ trụ hơn là chỉ phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị công nghệ hiện đại như con người ngày nay đang vướng phải.

Ngay từ khi có Giấy phép phát hành vào ngày 22-5-2020, cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh đã được bạn đọc Việt Nam nồng nhiệt tìm đọc. Chưa đầy 1 tháng, 9 lần tái bản với hơn 68.000 ấn bản cuốn sách này đã đến tay bạn đọc, lập một kỷ lục mới trong làng xuất bản. Hiện tại, First News đã lấy Giấy phép xuất bản ấn bản thứ 100.000, ra mắt ấn bản bìa cứng khổ 16cm x 24cm.

Ngoài ra, 555 ấn bản giới hạn và ấn bản bìa da đặc biệt Exclusive có đánh số thứ tự để tặng tác giả Giáo sư John Vu - Nguyên Phong cùng các nhân vật trong sách và dành cho bạn đọc sưu tập cũng đang được thiết kế, triển khai gia công. Rất nhiều bạn đọc đã đặt ấn bản đặc biệt này để lưu giữ.

Tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh của GS. John Vu - Nguyên Phong và Hành trình về Phương Đông đã đứng đầu trong Top sách mới bán chạy nhất thể loại Kindle Ebook trên Amazon Mỹ và Châu Âu. Bản Audio Book cũng đang được phối nhạc ghi âm công phu để phục vụ kiều bào ở nước ngoài và cộng đồng người khiếm thị.

Theo thông tin từ đơn vị xuất bản, 2 NXB ở Taipei đã liên hệ mua bản quyền cuốn Muôn kiếp nhân sinh để xuất bản tiếng Trung và phát hành Ebook, Audio Book tiếng phổ thông, tiếng Quảng để người Đài Loan, người Trung Quốc Đại lục, người Hong Kong và người Hoa trên thế giới chiêm nghiệm. Sau đó sẽ chuyển ngữ, xuất bản bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trên thế giới. Hiện cuốn sách đang được First News chuyển ngữ dịch sang tiếng Anh và tiếng Trung để chuyển giao bản quyền.

Tin cùng chuyên mục