Ngân hàng Xây Dựng: Tiếp cận nguồn vốn kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp với hai sản phẩm

Hai sản phẩm mới này của CB được đánh giá là những sản phẩm có nhiều ưu điểm, đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. 
Khách hàng đang giao dịch tại Ngân hàng CB
Khách hàng đang giao dịch tại Ngân hàng CB
Sau hàng loạt sản phẩm thu hút tín dụng, Ngân hàng Xây Dựng (CB) tiếp tục đưa ra thị trường 2 sản phẩm cho vay thiết thực với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa: “Cho vay sản xuất kinh doanh khách hàng doanh nghiệp” và “Cho vay mua ô tô phục vụ hoạt động kinh doanh” với lãi suất cạnh tranh, thời hạn vay lên tới 10 năm.
Tiếp vốn kinh doanh…
Trong môi trường cạnh tranh của nền kinh tế thị trường hiện nay, các cá nhân tự kinh doanh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt là hạn chế về nguồn lực tài chính, để tăng cường vốn đầu tư, nhanh chóng chớp các cơ hội kinh doanh. Thấu hiểu được những khó khăn đó, CB đã cho ra mắt 2 sản phẩm “Cho vay tiếp vốn kinh doanh” và “Cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp “Vững tài chính - Chắc thành công”.
Hai sản phẩm mới này của CB được đánh giá là những sản phẩm có nhiều ưu điểm, đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Đối với doanh nghiệp có nhu cầu tiếp vốn kinh doanh, điều kiện cho vay cực kỳ đơn giản, chỉ cần có kế hoạch, phương án kinh doanh hiệu quả, khả thi; CB cho vay vốn tối đa đến 100% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian vay lên tới 120 tháng. Đối với cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu hỗ trợ tài chính để mua xe ô tô phục vụ kinh doanh, CB cho vay tỷ lệ đối đa đến 75% giá trị xe, hoặc lên tới 90% giá trị xe khi có thêm tài sản đảm bảo, thời gian vay lên tới 84 tháng (7 năm).
Tùy chọn lãi suất…
Đặc biệt, từ nay cho đến hết 30/06/2017, khi tham gia 2 chương trình tín dụng này tại CB, khách hàng được lựa chọn linh hoạt trong 7 gói vay khác nhau theo chương trình “Chủ động vay - Ước mơ trong tầm tay”, phù hợp với nhu cầu, điều kiện để chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phí trả nợ trước hạn đối với khoản vay đã duy trì thời hạn từ 3 năm.
Bạn là khách hàng doanh nghiệp? Bạn có phương án kinh doanh cần tiếp vốn? 
CB cho vay sản xuất kinh doanh khách hàng doanh nghiệp
- Thời gian vay lên tới 120 tháng (10 năm)
- Tỷ lệ vay tối đa 100% giá trị TSBĐ
Bạn là khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp cần mua xe ô tô phục vụ SXKD từ 12 chỗ trở xuống và xe ô tô kinh doanh vận tải?
CB cho vay mua ô tô phục vụ sản xuất kinh doanh:
- Thời gian vay lên tới 84 tháng (7 năm)
- Tỷ lệ vay tối đa 75% giá trị xe hoặc lên tới 90% giá trị xe khi có thêm tài sản đảm bảo.
 Điều kiện cho vay cực kỳ đơn giản, chỉ cần có kế hoạch, phương án kinh doanh hiệu quả.
www.cbbank.vn - Hotline: 19001816
Cụ thể, đối với các khoản vay từ 10 năm, CB có các sản phẩm với mức lãi suất ưu đãi thấp nhất chỉ từ 6,5% một năm. Khách hàng cá nhân cũng có thể chọn gói vay lãi suất cố định đến 2 năm đầu tiên ở mức 8,6% một năm. Từ năm thứ 3, lãi suất bằng lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng trả sau cộng biên độ 3,5% một năm. Hay gói tín dụng lãi suất cố định 3 năm ở mức 9% một năm. Từ năm thứ 4, lãi suất bằng lãi suất huy động ở kỳ hạn 12 tháng trả sau cộng biên độ 4% một năm.
Ngoài ra, khách hàng cũng được tư vấn các sản phẩm dịch vụ khác từ CB, có thể tham gia đồng thời các dịch vụ để được hưởng thêm nhiều ưu đãi.
Ra mắt thêm nhiều chương trình hỗ trợ lãi suất ưu đãi cho vay, CB kỳ vọng sẽ trở thành ngân hàng đồng hành cùng các doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận nguồn vốn nhanh, lãi suất cạnh tranh để vững vàng trên con đường đi đến thành công.

Tin cùng chuyên mục