Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ

Bộ sách “Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ” (An Phước Books và NXB Phụ nữ) của tác giả Bob Etherington được xem như bộ cẩm nang quan trọng và hữu ích cho những ai muốn rèn luyện kỹ năng bán hàng, kinh doanh, thuyết trình và gọi điện thoại cho khách hàng.

Được trình bày rõ ràng mạch lạc với dẫn chứng phong phú, bộ sách “Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ” gồm 4 cuốn: Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ; Nghệ thuật thuyết trình của gã khổng lồ; Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồNghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ, sẽ lần lượt trình bày những giải pháp, phương thức và công cụ cần có để trở thành một “gã khổng lồ” trong nghệ thuật kinh doanh.

Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ ảnh 1 Bộ sách "Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ" gồm 4 cuốn, tương ứng với 4 lĩnh vực: bán hàng, thuyết trình, đàm phán và gọi điện thoại cho khách hàng. 
Với Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ người đọc có thể thu nhận được sự thấu hiểu, năng lực thuyết phục và kiến thức kinh doanh. Tất cả những gì bạn cần biết về “thuyết phục trong kinh doanh” và bán hàng nằm gọn trong cuốn sách này. Trong khi đó, cuốn Nghệ thuật thuyết trình của gã khổng lồ lại đem lại cho bạn kỹ năng diễn thuyết cực kỳ hữu ích. Người làm kinh doanh ở khắp nơi trên thế giới này vẫn đều sợ hãi những buổi diễn thuyết đầy nghiệp dư của họ. Hậu quả là những sự kiện bảo trợ cho họ thường trở thành sự hoang phí khủng khiếp cả về thời gian, tiền bạc và cơ hội.

Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ là một cuốn sách ra đời sau nhiều năm trải nghiệm và thực hiện các cuộc đàm phán thành công trên toàn thế giới của chính tác giả. Trong đó, người đọc khám phá ra những bí mật “thực sự” về đàm phán…

Trong cuốn Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ, Bob Etherington lại đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Ở đây, người đọc học được cách gọi điện chào hàng hiệu quả kể cả khi họ vốn nhút nhát và không biết cách nói chuyện.

Bộ sách này mở ra một hy vọng mới cho những ai đang muốn phát triển kỹ năng của bản thân, mở ra cơ hội thay đổi cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục