Richemont lựa chọn AWS làm nhà cung cấp đám mây

SGGPO
Chiến lược ưu tiên sử dụng đám mây của Richemont bao gồm đưa lên AWS các ứng dụng CNTT thiết yếu cho hoạt động cũng như các hệ thống ERP, kế toán, quản lý chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý vòng đời sản phẩm và hệ thống thương mại điện tử.

Richemont lựa chọn AWS làm nhà cung cấp đám mây

AWS sẽ mang đến cho doanh nghiệp hàng hiệu sang trọng này các tính năng điện toán năng đám mây tiên tiến, bao gồm máy học, phân tích, bảo mật và cơ sở dữ liệu, để thúc đẩy năng lực sáng tạo sản phẩm trong các hoạt động bán lẻ tại cửa hàng và các dịch vụ thương mại điện tử.

Theo lộ trình 5 năm, Richemont sẽ phát triển các hệ thống trên nền đám mây để cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng thông qua các kênh số được tối ưu hóa bằng công nghệ máy học.

Richemont lựa chọn AWS làm nhà cung cấp đám mây ảnh 1 Hình minh họa 
Công nghệ AWS giúp Richemont thay đổi trải nghiệm số linh hoạt cho nền tảng thương mại điện tử của mình, bao gồm các dịch vụ cửa hàng và tư vấn phong cách được cá nhân hóa, dịch vụ tư vấn qua video chat về các buổi trình diễn thời trang được tùy biến theo sở thích của khách hàng, và các ưu đãi tùy chỉnh để người mua có thể tiếp cận sớm các mẫu mới trước khi chính thức mở bán.

Richemont cũng sẽ tăng cường sử dụng AWS Marketplace, một tập hợp số các dịch vụ đám mây giúp các tổ chức dễ dàng khám phá, mua sắm, cấp quyền, cung cấp và quản lý phần mềm của bên thứ ba. Richemont có thể truy cập các giải pháp hàng đầu trong AWS Marketplace để mở rộng, quản lý và cá nhân hóa hơn nữa trải nghiệm mua sắm trên các kênh trực tuyến và di động.

Richemont cũng sẽ sử dụng chương trình AWS Skills Guild (một chương trình hỗ trợ kỹ năng toàn diện) để đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên CNTT của công ty nhằm phát triển kỹ năng điện toán đám mây trong toàn tổ chức. Các cơ hội đào tạo này sẽ giúp Richemont nâng cao năng lực tập trung vào sản phẩm, cải thiện hiệu suất và đẩy nhanh tốc độ và sự nhạy bén, linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và khách hàng.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa an ninh mạng

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.

Sản phẩm công nghệ

Thị trường - chính sách

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

" />