Sách Việt Nam được trưng bày trong Hội sách bản quyền quốc tế Bangkok 2022

Khoảng 50 đầu sách của Việt Nam do Chibooks, Saigon Books xuất bản và được bạn đọc Việt Nam yêu thích sẽ được trưng bày trong Hội sách quốc gia Thái Lan lần thứ 50 và Hội sách bản quyền quốc tế Bangkok lần thứ 20 được tổ chức từ ngày 26 đến ngày 31-3 tại Bangkok, Thái Lan.
Sách Việt Nam được trưng bày trong Hội sách bản quyền quốc tế Bangkok 2022

Sau 2 năm gián đoạn do dịch bệnh, Hội sách quốc gia Thái Lan lần thứ 50 và Hội sách bản quyền quốc tế Bangkok lần thứ 20 đã thu hút sự tham gia của của hơn 450 nhà xuất bản, công ty sách Thái Lan với trên 580 gian hàng, cùng nhiều đại diện các NXB của nhiều nước trên thế giới. 

Tham dự sự kiện này, ngoài các đầu sách về văn hóa, văn học, giải trí được Chibooks xuất bản như Cà phê với người nổi tiếng (tác giả Cát Khuê), Đi ngang Hà Nội, Đi dọc Hà Nội (tác giả Nguyễn Ngọc Tiến), Sài Gòn quán xá thương yêu (tác giả Lưu Quang Minh-Trần Khánh Ngân), Nha Trang mùa đẹp nhất, Sài Gòn ruổi rong nỗi nhớ (tác giả Đào Thị Thanh Tuyền), bộ truyện tranh song ngữ Anh-Việt Aki (tác giả Anh-Hoa Nguyễn, bao gồm: Hãy chia sẻ nhé, Aki nói cảm ơn, Hãy xếp hàng, Lộc vừng Hồ Gươm đường Trường Sa (tác giả Trần Quốc Toàn)...; Các đầu sách về giáo dục, ẩm thực, kinh tế, doanh nhân... do Saigonbooks xuất bản, cũng tham gia trưng bày, giới thiệu bản quyền gồm: Dạy con nên người ở thời đại số (tác giả Trương Nguyện Thành), NYM-Tôi của tương lai (tác giả Nguyễn Phi Vân)...

Đây là một trong những cơ hội để quảng bá, giới thiệu sách Việt với bạn đọc quốc tế, đánh dấu một bước phát triển, hội nhập của ngành xuất bản Việt Nam thời đại 4.0.

Tin cùng chuyên mục