SGGP Đầu Tư Tài Chính (13-4-2017)

* CHỦ ĐIỂM - SỰ KIỆN:

* CHỦ ĐIỂM - SỰ KIỆN: Mùa đại hội cổ đông 2017 của các ngân hàng thương mại đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường với hàng loạt vấn đề nóng. Bên cạnh các sự kiện về tái cơ cấu, biến động nhân sự cấp cao, cũng như nhiều vấn đề nổi bật khác dự báo được cổ đông chất vấn và yêu cầu có câu trả lời cụ thể từ Hội đồng quản trị như cổ tức, xử lý nợ tồn đọng…

* TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: Hiện nay, các ngân hàng áp dụng thu phí đối với hầu hết giao dịch của khách hàng và mức khá cao. Nhưng ngược lại, điều khách hàng nhận được là chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ vẫn chưa thật sự tương xứng.

* CHỨNG KHOÁN - ĐẦU TƯ: Tại đại hội cổ đông năm 2017 của CTCP Đầu tư kinh doanh nhà Khang Điền (KDH) tổ chức ngày 11-4, nhiều cổ đông đã hết sức ngỡ ngàng khi lãnh đạo KDH nêu ra những nguyên nhân khiến doanh nghiệp không đạt kế hoạch năm 2016.

* XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Tình trạng ra quân dọn dẹp vỉa hè trên diện rộng tại TPHCM đã ảnh hưởng không nhỏ đến công ăn việc làm của những hộ kinh doanh nhỏ, đặc biệt là những hộ thuê nhà mặt tiền để buôn bán nhỏ. Các chủ nhà cho thuê cũng bị vạ lây. Vậy phải cần những giải pháp nào để hài hòa chủ trương đúng đắn của Nhà nước với lợi ích của người dân?

Và nhiều chuyên mục khác...

Tin cùng chuyên mục