Siêu thị của Saigon Co.op: Hàng hóa chất lượng và giá phải chăng

Kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào và bình ổn giá cả hàng hóa là cách để các siêu thị của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… tri ân hàng chục triệu khách hàng của mình trong nhiều năm qua. Và khi nói đến hệ thống siêu thị của Saigon Co.op là người tiêu dùng cả nước có thể liên tưởng đến hàng hóa chất lượng và giá phải chăng…
Người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm khi chọn mua hàng hóa tại siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op
Người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm khi chọn mua hàng hóa tại siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op

Saigon Co.op - Thương hiệu bán lẻ luôn đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu

Saigon Co.op có tên đầy đủ là Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh. Cách nay 24 năm, khi siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đầu tiên ra đời đã trở thành cột mốc có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của hệ thống bán lẻ hiện đại thuần Việt đầu tiên mà Saigon Co.op dấn thân. đến nay đã có hơn 100 siêu thị Co.opmart lần lượt ra đời trên khắp Việt Nam và đã trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của hàng chục triệu gia đình Việt Nam nhờ chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

Không những vậy, hệ thống siêu thị Co.opmart và những cái tên “anh em” như Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile lần lượt ra đời trên cả nước cũng tiếp nối mục tiêu phân phối hàng thiết yếu bình ổn giá và đặc biệt là chuyên bán hàng Việt.

Đây cũng chính là điểm nhấn rất đặc biệt của Co.opmart khi không chạy theo lợi nhuận mà “bỏ quên” hàng hóa sản xuất trong nước. Có thể nói, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op không chỉ là ngôi nhà của gần 20.000 cán bộ nhân viên mà còn là điểm tựa cho hàng nghìn doanh nghiệp Việt.  Ngay khi đến các vùng sâu vùng xa, người ta vẫn thấy hình ảnh các bạn mậu dịch viên của Co.opmart tổ chức bán hàng lưu động phục vụ bà con.

Siêu thị của Saigon Co.op: Hàng hóa chất lượng và giá phải chăng ảnh 1 Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op giảm giá trực tiếp trên sản phẩm để thiết thực tri ân khách hàng

Saigon Co.op là một đơn vị kinh tế tập thể trưởng thành cùng với tiến trình đổi mới của TPHCM và cả nước. Saigon Co.op luôn phấn đấu xây dựng đơn vị trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với tiêu chí kinh doanh là hướng đến cộng đồng, ổn định an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và định hướng phát triển bền vững.

Saigon Co.op - Câu chuyện nhà bán lẻ tử tế với người tiêu dùng trong nước

Saigon Co.op thông qua đối tác NTUC Singapore đều đặn xuất khẩu sang đảo quốc Sư tử một lượng lớn hàng hóa giúp thu về cho nông sản Việt Nam trung bình gần 2 triệu đô la Singapore mỗi năm. Danh mục của Saigon Co.op xuất khẩu qua Singapore cũng được bán nhiều tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước.

Theo ông Nguyễn Anh Đức - Tổng Giám đốc Saigon Co.op, chủ trương của Saigon Co.op là ưu tiên kinh doanh những mặt hàng chất lượng cao cho người tiêu dùng trong nước, sau đó mới hướng đến xuất khẩu. Bên cạnh việc mang lại giá trị kinh tế, những loại hàng hóa được chấp nhận nhập khẩu vào Singapore được xem như là “biểu tượng” của chất lượng, an toàn, nhân văn, là cách mà Saigon Co.op đang làm thương hiệu cho hàng Việt một cách hết sức thận trọng theo kiểu “chậm mà chắc”.

Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi, giảm giá mạnh tri ân khách hàng

Theo đó trong khuôn khổ tháng “Tri ân triệu cảm xúc”, chuỗi siêu thị triển khai 4 chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng điểm thưởng khủng:

° Tất cả các ngày trong tuần có:

+ Chương trình giảm giá hàng trăm loại nông sản, trái cây, thủy hải sản, tặng điểm thưởng để tăng cấp độ thẻ, nhãn hàng Select và các sản phẩm gia dụng đều giảm giá sốc đến 50%.

+ Chương trình càng mua càng giảm giá “Mua nhiều ưu đãi lớn” sản phẩm thứ 2-4-6 giá bán chỉ còn từ 1.000đ, 5.000đ/sản phẩm, thậm chí có sản phẩm có giá chỉ 0 đồng; tặng điểm thưởng khủng gấp 5 lần.

° Từ thứ 5 đến chủ nhật: chương trình siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa giá bán thông thường cho các mặt hàng sữa đặc, mì, dầu ăn, nước giặt, bình đun siêu tốc, ruột gối, áo thun...

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 25-11-2020. Một số chương trình có kèm theo điều kiện đơn giản, thông tin chi tiết xem tại siêu thị.

Tin cùng chuyên mục