Sức mua đồ dùng học tập tăng mạnh

Càng gần tới ngày khai trường, sức mua các mặt hàng phục vụ học tập càng tăng mạnh.
Người tiêu dùng mua sắm sản phẩm phục vụ học tập cho năm học mới
Người tiêu dùng mua sắm sản phẩm phục vụ học tập cho năm học mới

Ghi nhận tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra… cho thấy, sức mua các mặt hàng này đã tăng từ 30-40% với cùng kỳ tháng trước, tập trung vào tập vở, đồng phục học sinh, cặp - ba lô, túi xách, giày dép, dụng cụ học tập…

Dù sức mua tăng cao, song theo nhà bán lẻ Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart, Co.opXtra), do có sự chuẩn bị đầy đủ về nguồn hàng nên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân, đặc biệt về giá bán được giữ ổn định. Đáng chú ý, 800 điểm bán là các siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… còn đang tổ chức chương trình “Hành trang đến trường” với việc giảm giá từ 10-40% cho hơn 1.000 mặt hàng phục vụ học tập. Chương trình được triển khai đến hết ngày 23-8.

Theo đó, các mặt hàng như tập vở; đồng phục học sinh; cặp, ba lô, túi xách; giày dép; dụng cụ học tập; nhóm hàng dinh dưỡng; hóa mỹ phẩm được giảm giá từ 10 - 40%. Toàn bộ các mặt hàng trong chương trình đều thuộc thương hiệu Việt quen thuộc như Bitis, Bitas, Mr Vui, Miti, may mặc Bình Phước, ViBook, Thiên Long, Vinamilk, TH True Milk, Co.op Select, Co.op Happy…

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng tham gia chương trình bình ổn các mặt hàng phục vụ học tập năm học 2023-2024 với 33.000 bộ đồng phục học sinh, 810.000 quyển tập. Lượng hàng bình ổn thị trường chiếm từ 35-50% nhu cầu tiêu dùng của học sinh, sinh viên trên địa bàn TPHCM.

Phụ huynh cũng có thể mua sắm trực tuyến thông qua website https://cooponline.vn với nhóm hàng đồng phục được chuẩn hóa theo số đo, độ tuổi, dễ dàng lựa chọn.

Tin cùng chuyên mục