Sáng nay, tại Bình Thuận: Xe container đè xe khách, 9 người chết

(12G).- 6g sáng nay, 2-6, chiếc xe khách 50 chỗ đang lưu thông từ TP HCM ra Bắc đến khu vực tỉnh Bình Thuận bất ngờ đâm thẳng vào chiếc xe container làm 9 người chết và 21 người bị thương nặng.

Theo những người có mặt tại hiện trường, chiếc xe khách trên lưu thông từ TP HCM ra, khi đến khu vực trên, tài xế lách một chiếc xe tải nhẹ đang chạy chiều ngược lại. Hai xe chạm nhau nhưng các bác tài vẫn cho xe chạy tiếp. Tuy nhiên, khi chạy được một đoạn khoảng 20m, tài xế xe khách không làm chủ tay lái đã đâm thẳng vào chiếc xe container loại 40 feet đang lưu thông ngược chiều, hướng từ Nha Trang vào.

Cú đâm quá mạnh làm thùng hàng container lật nhào và đè lên xe khách. 7 người chết tại chỗ, 23 người được đưa vào bệnh viện. Sau đó, thêm 2 người nữa tử vong, 21 người khác hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hàm Tân và Phan Thiết trong tình trạng nguy kịch.

Tai nạn này đã làm cho đoạn đường trên quốc lộ 1A bị tắc nghẽn hoàn toàn. Hiện Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Thuận đang điều tiết giao thông và tiến hành xử lý vụ việc.

Huy Du

Tin cùng chuyên mục