Thông tin kinh tế - xã hội

Thẩm mỹ viện Hướng Dương áp dụng kỹ thuật mới

  • Thẩm mỹ viện Hướng Dương áp dụng kỹ thuật mới

Nhờ áp dụng  kỹ thuật mới cùng đội ngũ y, bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, Mỹ viện Hướng Dương (ảnh) (553-555 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM, điện thoại: 8397066 - 2725968) được đánh giá là một địa chỉ tin cậy, chất lượng cao, là điểm hẹn lý tưởng để chị em tìm đến trong các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình và vi phẫu thuật. Bác sĩ Nguyễn Văn Tâm – người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ - sẽ đảm nhiệm vai trò chính, hiện thực hóa giấc mơ đẹp cho mỗi người bằng phương pháp phẫu thuật an toàn, không đau, không để lại sẹo đảm bảo đem lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ.

P.N.

  • Công ty LD Anova tổ chức Hội thảo phòng bệnh Marek ở gà

Vừa qua, bệnh Marek ở gà đã xuất hiện tại một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, gây thiệt hại không nhỏ cho các trang trại chăn nuôi gà. Nhằm giúp bà con biết cách phòng tránh căn bệnh này cho đàn gà của mình, ngày 23-12-2007, Công ty LD Anova kết hợp với Chi cục Thú y tỉnh Đồng Nai tổ chức hội thảo cung cấp kiến thức, trả lời cho bà con chăn nuôi gà về việc phòng chống căn bệnh này tại thị xã Long Khánh (ảnh).

Tham gia hội thảo có trên 250 chủ trang trại chăn nuôi gà tại thị xã Long Khánh và các huyện lân cận tham dự. Trong buổi hội thảo, TS Nguyễn Như Pho (Trường Đại học Nông Lâm TPHCM) đã cung cấp cho bà con chăn nuôi những kiến thức về nguyên nhân gây bệnh Marek ở gà, triệu chứng của căn bệnh này. Và để ngăn chặn bệnh Marek, bà con chăn nuôi nên chọn mua gà giống có nguồn gốc đảm bảo đã tiêm phòng cẩn thận, vệ sinh máy ấp trứng và sát trùng trứng trước khi ấp, trong quá trình nuôi nên vệ sinh, sát trùng chuồng trại định kỳ để tránh cho dịch bệnh phát sinh và lây lan. Trong thời gian tới, Công ty LD Anova sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo tương tự tại các huyện trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận khác như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước.

Đ.P.

Tin cùng chuyên mục