Thiên Hòa trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Gò Vấp

Thiên Hòa trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Gò Vấp

Rộn ràng, đủ màu sắc là ấn tượng nổi bật trong những ngày đầu tiên của năm mới Tân Mão năm 2011 tại TP.HCM trong những ngày Tết vừa qua. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra ở trung tâm các quận, huyện tô điểm thêm cho thành tựu một năm lao động sản xuất, xây dựng thành phố ngày thêm văn minh, giàu đẹp.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – GĐ Thiên Hòa tặng quà cho người nghèo quận Gò Vấp

Ông Nguyễn Thanh Sơn – GĐ Thiên Hòa tặng quà cho người nghèo quận Gò Vấp

Hòa vào không khí rộn ràng vui tươi đó, ngày 25–01, Công ty Điện máy Thiên Hòa cũng tổ chức tặng 200 phần quà Tết gồm túi xách, quần áo, chăn mền, đường, dầu ăn, bánh kẹo… với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận Gò Vấp, TP.HCM, nhằm giúp các gia đình có điều kiện vui Xuân đón Tết.

Theo ông Nguyễn Minh Thư, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Nam Hòa “Chủ trương của lãnh đạo Thiên Hòa là giáo dục và hướng hơn 1.500 nhân viên của mình sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng xã hội. Với chương trình từ thiện mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt năm 2010 vừa qua thì chúng tôi cảm nhận được là đã phần nào chia sẻ những khó khăn  với đồng bào nghèo nơi có Thiên Hòa trú đóng cũng như đồng bào bị thiên tai, bão lũ của cả nước”.

Mai Thi

Tin cùng chuyên mục