Thúc đẩy tiêu dùng thông minh cho học sinh

Chương trình “Trải nghiệm mua sắm vui nhộn” dành cho 800 em học sinh Trường Tiểu học Chi Lăng (quận Gò Vấp, TPHCM) đã được Co.opmart Foodcosa phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức. Theo Co.opmart Foodcosa, chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh cũng như góp phần tăng doanh số ngành hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị.

Học sinh Trường Tiểu học Chi Lăng (quận Gò Vấp, TPHCM) trải nghiệm mua sắm tại siêu thị
Học sinh Trường Tiểu học Chi Lăng (quận Gò Vấp, TPHCM) trải nghiệm mua sắm tại siêu thị

Trong khuôn khổ chương trình, mỗi học sinh được tham gia mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng, áp dụng cho ngành hàng thực phẩm tươi sống. Bên cạnh đó, siêu thị đã tổ chức các trò chơi hoạt náo hấp dẫn, giúp các em có những giây phút vui chơi sôi động và đáng nhớ. Đặc biệt, siêu thị còn dành tặng 800 phần quà nhỏ ý nghĩa đến các em học sinh tham gia chương trình.

Thông qua chương trình, siêu thị mong muốn góp phần mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm thực tế thú vị, đồng thời thúc đẩy nhận thức tiêu dùng thông minh ngay từ nhỏ.

Tin cùng chuyên mục