NTC HELMET

Thương hiệu nón bảo hiểm được thị trường tín nhiệm

Thương hiệu nón bảo hiểm được thị trường tín nhiệm
Thương hiệu nón bảo hiểm được thị trường tín nhiệm ảnh 1

Nón bảo hiểm đã trở thành “hành trang” không thể thiếu đối với mọi người dân khi lưu thông trên đường bằng xe máy trong suốt một tháng qua. Rất thú vị khi thấy rằng trên khắp các nẻo đường ngày càng xuất hiện rất đa dạng các loại nón bảo hiểm với nhiều kiểu dáng thời trang của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Điều này góp phần làm tăng thêm nét đẹp khi giao thông.

Nghị định 146 của Chính phủ về việc bắt buộc người dân phải đội nón  bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng phương tiện mô tô, xe máy, ban hành vào ngày 15-12-2007 được người dân cả nước hưởng ứng và thực hiện nghiêm túc suốt thời gian qua. Không chỉ là trách nhiệm với xã hội và chính mình, việc sở hữu một chiếc nón bảo hiểm chất lượng tốt và thời trang còn là sở thích của nhiều người.

Trong số các loại nón bảo hiểm dành cho người tiêu dùng Việt đang được ưa chuộng thì NTC Helmet của Công ty Sản xuất nón  bảo hiểm Ngọc Tú đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Như nhiều công ty sản xuất nón bảo hiểm khác, Ngọc Tú tham gia thị trường với thương hiệu đặc trưng NTC Helmet. Dòng sản phẩm này rất “đắt hàng” bởi màu sắc, kiểu dáng trẻ trung, đặc biệt là chất lượng được đảm bảo và giá cả rất phù hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng.

Tất cả sản phẩm của công ty đều sản xuất theo công nghệ khép kín, vỏ ngoài sản phẩm được làm từ nhựa chính phẩm không lẫn tạp chất. Lớp xốp bên trong được cấu tạo chắc chắn, chịu lực cao, bề mặt ngoài của vỏ được phủ một lớp sơn chống nắng không phai màu và có khả năng hạn chế tối đa các xây xát, va chạm. Các sản phẩm cũng được Bộ Khoa học Công nghệ – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng kiểm định và dán tem theo các tiêu chuẩn TCVN 5756:2001 đối với loại dành cho người lớn và tiêu chuẩn TCVN 6979:2001 đối với nón dành cho trẻ em.

Sau một tháng kể từ ngày thực thi luật, những tưởng thị trường nón bảo hiểm sẽ lắng dịu khi ai cũng đã có cho riêng mình ít nhất một chiếc nón bảo hiểm, thế nhưng thực tế không hẳn như vậy. Không thua kém các sản phẩm thời trang khác như quần áo hay giày dép, rất nhiều người- đặc biệt là giới trẻ - đang “sắm sửa” thêm cho mình những chiếc nón bảo hiểm xinh xắn, hợp thời trang. Vì vậy, đây cũng là một trong những động lực để Ngọc Tú không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm và liên tục đưa ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Ngọc Lê

Tin cùng chuyên mục