Trung tâm Hồn Việt: 5 năm, tư vấn tâm lý cho 5.000 lượt khách hàng

(SGGPO).- Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt vừa tổng kết, đánh giá chặng đường 5 năm hoạt động với “sản phẩm” độc đáo là dịch vụ chăm sóc tinh thần cho cá nhân, doanh nghiệp.

Ngoài các hoạt động ứng dụng khoa học tâm lý vào cuộc sống, tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện về tâm lý, kỹ năng mềm… Trung tâm Hồn Việt còn nghiên cứu, sáng tạo đưa ra các dịch vụ chăm sóc tinh thần, giải pháp bình ổn tâm lý nhân sự nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, tôn tạo “phần hồn” cho các doanh nghiệp. Kết quả hơn 90% trong tổng số 5.000 lượt khách hàng đến tư vấn tâm lý tại trung tâm đều hài lòng về chất lượng tư vấn, trong đó có 50% khách hàng đến thường xuyên. Đặc biệt, gói dịch vụ chăm sóc đời sống tinh thần của Hồn Việt đã cthu hút trên 100 doanh nghiệp tham gia, trong đó 30 doanh nghiệp là  khách hàng thường niên.

Phát biểu tại lễ tổng kết 5 năm hoạt động của Trung tâm Hồn Việt, Thạc sĩ Nguyễn Thị Tâm, Giám đốc Trung nhấn mạnh: “Sản phẩm tinh thần có́ trị vô hình nhưng nó giúp chúng ta cảm nhận được những giá trị sống sâu sắc. Không những thế, sản phẩm tinh thần chính là chỉ số phát triển, đồng hành với sự thành công của cá nhân và đời sống tinh thần của doanh nghiệp”.

K.H

Tin cùng chuyên mục