Tuyên dương các cá nhân hỗ trợ một phóng viên ngất xỉu khi đang tác nghiệp

Tối 9-7, Trung tâm Báo chí TPHCM có thư tuyên dương các cá nhân tham gia sơ cứu và đưa một phóng viên bị ngất xỉu đi cấp cứu kịp thời.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 8-7, tại Trung tâm Báo chí TPHCM, phóng viên N.T.N (27 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), sau khi tham dự buổi họp báo về triển khai thực hiện Chỉ thị 16 và cung cấp thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 bỗng nhiên ngất xỉu.

Khi sự việc xảy ra, đội ngũ bảo vệ và 1 biên tập viên của Trung tâm Báo chí TPHCM gồm: Trần Văn Dủ, Cao Phúc Thịnh, Võ Văn Hậu, Trần Vân Anh đã nhanh chóng sơ cứu tại chỗ và đưa phóng viên N.T.N đi cấp cứu ở nhiều nơi. Đến hơn 0 giờ ngày 9-7, phóng viên N.T.N được Bệnh viện Nhân Dân 115 tiếp nhận cấp cứu. Hiện phóng viên N.T.N đã ổn định, có xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Theo lãnh đạo Trung tâm Báo chí TPHCM, sự kịp thời, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của các cá nhân đã giúp phóng viên N.T.N nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Qua đó, một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm và hình ảnh đẹp của Trung tâm Báo chí TPHCM là mái nhà thứ hai của các phóng viên báo chí.

Tin cùng chuyên mục