Sân chơi “Màu xanh cho cuộc sống”

Từ ngày 5-12-2016 đến 10-1-2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức tại 11 trường tiểu học (ở Hà Nội) chương trình “Màu xanh cho cuộc sống - Green for Life” nhằm hướng tới việc nâng cao nhận thức cho học sinh tiểu học về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.
Sân chơi “Màu xanh cho cuộc sống”

(SGGP).- Từ ngày 5-12-2016 đến 10-1-2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức tại 11 trường tiểu học (ở Hà Nội) chương trình “Màu xanh cho cuộc sống - Green for Life” nhằm hướng tới việc nâng cao nhận thức cho học sinh tiểu học về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Chiến dịch “Màu xanh cho cuộc sống - Green for Life” được Vietcombank triển khai tới 11 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ảnh: VCB

Tham gia dự án này, các em được đội ngũ tình nguyện viên của “Green for life” khéo léo truyền cảm hứng bảo vệ môi trường thông qua những trò chơi tương tác lý thú. Tại đây, các em học sinh không chỉ được hòa mình vào nhiều hoạt động vui vẻ mà còn được hướng dẫn cách để nhận biết những loại rác thải nào là rác vô cơ và loại rác thải nào là rác hữu cơ, bỏ vào các thùng đựng rác màu xanh đậm hoặc xanh nhạt do Vietcombank tài trợ.

Qua từng hoạt động cụ thể, các em đã dần hiểu rõ hơn về sự cần thiết của việc phân loại rác, những loại rác có thể phân hủy và những loại rác không thể phân hủy cần phải được xử lý đúng cách để có thể tái chế trước khi thải ra ngoài môi trường. Những hoạt động trải nghiệm ý nghĩa đã mang đến cho các em học sinh những phút giây thật thoải mái khi cùng chung tay lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Đây cũng là nỗ lực của Vietcombank trong việc không ngừng xây dựng hình ảnh một Ngân hàng Xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

MINH HUY

Tin cùng chuyên mục