Lãnh đạo Đảng và Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 30-8, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhân dân và cách mạng Việt Nam. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.
Lãnh đạo Đảng và Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(SGGP). – Kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 30-8, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhân dân và cách mạng Việt Nam. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và Nông Đức Mạnh; Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm; cùng đông đảo các đồng chí lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, một số bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các vị lão thành cách mạng. Sau khi viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Đảng và Nhà nước đã đến đặt vòng hoa và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt vòng hoa và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt vòng hoa và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, các đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Thành ủy và UBND TP Hà Nội đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Ngày 30-8, TP Cần Thơ tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Trải qua 68 năm cùng với sự phát triển của cả nước, sau 10 năm thành lập thành phố trực thuộc Trung ương, TP Cần Thơ đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị, từng bước thể hiện vai trò, vị trí trung tâm trên một số lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho toàn vùng ĐBSCL.

Dịp lễ 2-9 năm nay, các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Kiên Giang như Hà Tiên, Phú Quốc đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm tăng lượng khách và quảng bá thương hiệu du lịch. Đến ngày 30-8 đã có gần 4.000 du khách đăng ký đến Phú Quốc lưu trú, tham quan du lịch dịp lễ 2-9 năm nay, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2012. Các hãng tàu cao tốc tuyến Rạch Giá - Phú Quốc, Hà Tiên - Phú Quốc cũng cam kết không tăng giá vé, đồng thời đổi mới cung cách phục vụ nhằm đem lại sự hài lòng, thoải mái cho du khách. Huyện đảo cũng đã huy động hơn 400 phương tiện vận chuyển hành khách tham quan đảo; yêu cầu các cơ sở kinh doanh không tăng giá; ứng xử văn hóa, trung thực đối với du khách.

NHÓM PV

Tin cùng chuyên mục