Hé lộ siêu phẩm dành cho 1% thượng tầng Sài Gòn

Với sự phát triển không ngừng của kinh tế Việt Nam, một thế hệ thượng tầng tinh anh đã xuất hiện, kéo theo những nhu cầu mới về phong cách sống cũng như những đòi hỏi khắt khe cho các căn hộ nơi họ sẽ chọn làm chốn an cư của gia đình.

Thế hệ thượng tầng thịnh vượng

Nếu cách đây một vài năm, Việt Nam là điểm đến du lịch mới của thế giới có thể là một tuyên ngôn được rất nhiều người thừa nhận. Thì nay, tuyên ngôn đó vẫn đúng, nhưng chưa đủ. Việt Nam đang là điểm đến không chỉ của du lịch mà còn của cả kinh tế và chính trị - đặc biệt sau khi tổ chức thành công sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Tạp chí Bloomberg đưa ra nhận định, bất chấp những khó khăn trên toàn khu vực Đông Nam Á, kinh tế Việt Nam vẫn tỏa sáng với những mức tăng trưởng tới khó tin. Chính những điều này cũng đã đưa đến sự xuất hiện của một thế hệ thượng tầng thịnh vượng – những người di chuyển bằng Rolls-Royce; tay đeo đồng hồ Big Three của Thụy Sỹ (nhóm 03 thương hiệu danh tiếng gồm Patek Philippe, Vacheron Constantin, và Audemars Piguet). Họ cũng là những người biết trân trọng và thưởng thức những chai vang First Growth của Bordeaux với giá không dưới $2.000/chai hay những chai DRC mà muốn sở hữu phải mua qua các nhà đấu giá.

Vẻ đẹp tinh tế, cổ điển của những chiếc Rolls-Royce thanh nhã có thể xem là đại diện cho chất sống xa xỉ của thế hệ thượng tầng thịnh vượng

Chính những điều này đã dẫn tới Việt Nam (và đặc biệt là TPHCM - nơi đang được ví là một “Thượng Hải mới” của châu Á) trở thành điểm nóng cho thị trường hàng cao cấp và siêu cao cấp, với sự đổ bộ của một danh sách dài các thương hiệu danh tiếng nhất thế giới. Không phải tự nhiên, ba thương hiệu du thuyền Benetti, Beneteau và Azimut đều đã có văn phòng và đại diện tại Việt Nam. Trong khi đó, theo đại diện của nhà phân phối độc quyền những chiếc xe siêu sang có giá không dưới 1 triệu đô/chiếc, các nhà phân phối và sản xuất máy bay cá nhân (Bombardier) cũng đang tìm cách tiếp cận nhóm thiểu số giàu có chiếm 1% dân số này. 
 
Meta - Luxury: Từ nghệ thuật xa xỉ tới triết lý phát triển bất động sản siêu cao cấp 

Xu hướng tư duy của con người là luôn hướng tới những giá trị cao hơn cái mà họ đang sở hữu. Và khi kinh tế càng phát triển, họ càng có điều kiện để hướng tới các sản phẩm cao cấp, tinh tế và xa hoa. Lúc này, những gì họ mong muốn không chỉ còn là một ngôi nhà thật đẹp - điều mà trước đây phải khó khăn mới có. Đây là lúc họ đòi hỏi những thứ phải thuộc về Meta-Luxury. 

Meta-Luxury là khái niệm lần đầu tiên được nhắc tới bởi hai tác giả Rebecca Robins và Manfredi Ricca (giám đốc công ty tư vấn thương hiệu lớn nhất thế giới Interbrand). Cụ thể, Meta-Luxury, ngụ ý về các giá trị trên cả xa xỉ, được đầu tư với hàm lượng tri thức, kỹ năng và tâm huyết của các nghệ nhân ở mức độ vượt trội. Và những dự án bất động sản được phát triển hướng tới nhóm khách hàng siêu cao cấp của một số hiếm hoi các thương hiệu bất động sản tại Việt Nam hiện tại có thể coi là minh họa điển hình cho những nhu cầu mới đó. 

Nội thất Versace là 1 ví dụ điển hình của nghệ thuật Meta luxury

Cũng cần khẳng định, lựa chọn sản phẩm cao cấp là thói quen đặc quyền của người giàu. Bởi khi gia nhập vào câu lạc bộ 1% dân số thế giới, một người sẽ cần những sản phẩm thực sự cao cấp để tách biệt cái tôi cá nhân với số đông 99% dân số còn lại. Thế nên, với họ năng lực tài chính không phải là vấn đề lớn. 

Những bộ sưu tập đồng hồ vương giả của nhóm 1% thượng tầng cần một không gian xa xỉ tương xứng để trưng bày và cất giữ. Và đó phải là những căn hộ triệu đô, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống...

Với 1% dân số này, vấn đề cần lưu tâm hơn cả là lựa chọn những thương hiệu có giá trị cộng đồng. Đó phải là nơi mang lại cho họ cảm giác thực sự thuộc về mình, là nơi mình sẽ có thể theo đuổi những thú vui riêng để thỏa mãn cái tôi cá nhân, trên một nền tảng của những gì thời thượng, xa xỉ nhất. Và trên tất cả, họ có thể nối dài những di sản, truyền đời những biểu tượng và bảo lưu những truyền thống. Đây cũng là điều mà Sunshine Group - thương hiệu bất động sản cao cấp mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây nhưng đã có những đột phá đáng kinh ngạc, đang hướng tới trong việc phát triển các dự án siêu sang của mình: Mỗi căn hộ là một bảo tàng nghệ thuật, mỗi khung cửa là một tuyệt tác hội họa dưới không gian lộng lẫy ánh hoàng hôn.

Siêu phẩm nào dành cho 1% thượng tầng Sài Gòn?

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Sunshine Group rất nhiều khả năng sắp ra mắt dòng bất động sản mới - bộ sưu tập 2 dự án siêu cao cấp Sunshine Venicia (Thủ Thiêm), Sunshine Heritage (Ba Son) và 1 dự án nữa ở ngay trung tâm quận 1 TP. HCM với các căn hộ, sky villas triệu đô, hứa hẹn sẽ là lựa chọn xứng đáng của 1% những người giàu có của xã hội bởi các giá trị đẳng cấp vượt thời gian mà nó hướng đến. Mỗi căn hộ lúc này vượt trên khái niệm thông thường vì nó là một bảo tàng thu nhỏ, nơi lưu giữ và phát triển những di sản tốt đẹp của gia đình. Từng chi tiết nội thất đặt hàng trực tiếp từ Italia, được chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Ý hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó, các căn hộ, sky villas này cũng được đặt riêng ở các vị trí “kế sông cận thủy”, gần những mảng không gian xanh mát để kiến tạo một chất sống “wellness” đích thực cho cư dân. Ngoài ra, tại các dự án siêu cao cấp này, căn hộ và sky villas được thiết kế thông tầng, có sân vườn riêng, giữ trọn được sự gần gũi với thiên nhiên trong từng căn hộ.

Sunshine Venicia – siêu phẩm sắp ra mắt của Sunshine Group sẽ làm thỏa mãn nhu cầu về chất sống “wellness” - cuộc sống của giới tinh hoa

Với một tập đoàn được định danh là tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, lẽ dĩ nhiên, các căn hộ, sky villas triệu đô của Sunshine Group cũng chứa đựng một hàm lượng không hề nhỏ các ứng dụng thông minh, do người đứng đầu Tập đoàn luôn theo đuổi phương châm dùng công nghệ để phục vụ và làm thay đổi cuộc sống. Cụ thể, hệ thống kính LowE cao cấp có thể thay đổi màu sắc bằng cảm ứng, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Face ID, Full SmartHome, điểm đỗ xe thông minh, thanh toán trực tuyến… là những trải nghiệm đậm chất công nghệ không thể không nhắc tới. 

Bên cạnh đó, là hệ thống dịch vụ đặc quyền chuyên biệt của Sunshine Group, cho phép mọi yêu cầu của bạn đều có thể được đưa ra và được thoả mãn vào bất kỳ thời điểm nào. Đơn cử, là các gói Quản gia riêng/Hệ thống đào tạo quản gia chuyên biệt hay dịch vụ cung cấp xe siêu sang Sunshine Cab 24/7 riêng cho từng căn hộ, từng mã cư dân với tiêu chuẩn 5 sao cùng chỗ đỗ ô tô riêng trong tầng hầm.
 

Thủ Thiêm sắp xuất hiện một dự án siêu phẩm mới của Sunshine Group?
Sunshine Venicia - “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn” không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng xa xỉ của chủ nhân những căn sky villas triệu đô, mà còn góp phần làm thay đổi cả diện mạo của thành phố khi mở rộng đường chân trời tới tận điểm vô hạn

Nguồn tin mới từ thị trường cũng cho hay, tiếp theo Sunshine City Sài Gòn - dự án căn hộ cao cấp đang “làm mưa làm gió” tại quận 7, tới đây, một dự án mới của Tập đoàn Sunshine mang tên Sunshine Venicia sẽ tiếp tục chào sân TPHCM. Được biết, dự án thuộc khu vực Thủ Thiêm, hứa hẹn sẽ là một “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn”.

Tin cùng chuyên mục