Không được tháo khớp tay, vác dao vào bệnh viện gây náo loạn

Nam thanh niên đã yêu cầu các bác sĩ tháo khớp tay cho mình vì cho rằng trước đó đã tát vợ. Các bác sĩ từ chối, thanh niên này bỏ đi và trở lại bệnh viện với một con dao phay sắc lẹm, gào thét yêu cầu các bác sĩ tháo khớp nếu không sẽ tự chặt tay mình...

Ngày 2-3, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho biết, bệnh viện đã có báo cáo, đề nghị các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự cho bệnh viện sau vụ việc một bệnh nhân cầm dao vào bệnh viện gây náo loạn.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra vào sáng 27-2, một nam thanh niên tên Q. (ở xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) đã vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Tại đây, nam thanh niên này đã yêu cầu các bác sĩ tháo khớp tay cho mình vì cho rằng trước đó đã tát vợ.

Sau khi khám và phát hiện người thanh niên này có biểu hiện thần kinh không bình thường, cũng như không có chấn thương gì tại tay nên các bác sĩ đã không đồng ý làm theo yêu của anh Q.

Không được tháo khớp tay, vác dao vào bệnh viện gây náo loạn ảnh 1 Hình ảnh người thanh niên cầm dao vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên gây náo loạn được camera an ninh bệnh viện ghi lại
Thấy vậy, Q. liền ra ngoài. Tuy nhiên, một lúc sau người thanh niên này quay lại bệnh viện, trên tay cầm theo một con dao phay sắc lẹm và gào thét yêu cầu các bác sĩ tháo khớp nếu không sẽ tự chặt tay khiến cho rất nhiều người có mặt tại bệnh viện lúc đó rất hoảng sợ.

Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên Nguyễn Huy Sơn cho biết, trước sự việc lộn xộn, mất an ninh trật tự trên, các bác sĩ đã yêu cầu bảo vệ bệnh viện tới hỗ trợ để đưa Q. ra ngoài để tránh ảnh hưởng, gây nguy hiểm tới người khác, nhưng đã không khống chế được. Tuy nhiên, sau gần 1 giờ gây náo loạn, Q. đã bỏ đi không cần tới sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục