Những lời trấn an

Tỷ phú Farhad Moshiri, cố đông lớn nhất của Everton, vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ sau thông tin Romelu Lukaku từ chối ký hợp đồng mới.

Tỷ phú Farhad Moshiri, cố đông lớn nhất của Everton, vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ sau thông tin Romelu Lukaku từ chối ký hợp đồng mới.

Sự việc được một nhà báo Bỉ loan đi hôm thứ Hai, sau khi anh nhận được sự khẳng định của chân sút 23 tuổi người đồng hương, rằng vẫn chưa quyết định về tương lai tại Everton bất chấp người đại diện của anh thời gian qua tuyên bố hợp đồng sắp hoàn tất. “Đó không phải là vấn đề, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với cầu thủ và người đại diện của cậu ấy. Không việc gì phải lo lắng, Romelu là cầu thủ của chúng ta”, Moshiri nhấn mạnh với Sky Sports.

Tương lai Romelu Lukaku đang khiến người hâm mộ Everton lo lắng.

Sau khi thông tin loan ra, tờ Mirror điều tra và tiết lộ rằng, sở dĩ Lukaku thay đổi quyết định là dù hài lòng với mức lương kỷ lục của CLB là 140.000 bảng/tuần, nhưng không đồng ý có điều khoản mua lại lên đến 70 triệu bảng trong bản hợp đồng 5 năm.

Everton từng liên tiếp từ chối những nỗ lực của Chelsea hồi mùa hè qua, được biết đề nghị cuối cùng lên đến 68 triệu bảng. Lukaku đã ghi 19 bàn sau 27 trận Premier League mùa này, nên thật dễ hiểu khi đội chủ sân Goodison Park sẽ làm mọi cách để giữ chân anh, thậm chí nếu mất thì họ cũng phải thu về số tiền thật sự lớn. Lukaku hiện vẫn chưa phản ứng về việc này, nhưng không chỉ Chelsea mà còn nhiều đại gia khác như Man.United, Real Madrid, Paris SG, Juventus chắc chắn đã khởi động để không chậm chân trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút suất sắc nhất lịch sử Eveton tại Premier League, với 62 bàn.

S.NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục