Ninh Khương: Độc đáo sản phẩm thêu tay

Ninh Khương: Độc đáo sản phẩm thêu tay
Ninh Khương: Độc đáo sản phẩm thêu tay ảnh 1
Sản phẩm Ninh Khương được nhiều gia đình ưa thích sử dụng

Trên nền chất liệu vải ngoại nhập sang trọng, họa tiết trên từng sản phẩm Ninh Khương được khéo léo biến tấu, sáng tạo theo nhiều phong cách mới lạ, sắc sảo, đậm đà, tỉ mỉ trong từng gam màu chỉ,nét kim thêu.

Được thành lập từ năm 2002, cơ sở thêu tay Ninh Khương chuyên sản xuất các sản  phẩm thêu bằng tay trên chất liệu vải linen và 100% cotton. Sự kết hợp khéo léo giữa phong cách thời trang truyền thống và hiện đại chính là nét độc đáo trong từng sản phẩm thêu tay.

Ninh Khương có thế mạnh trong dòng sản phẩm, trang phục, phụ kiện dành cho các bé từ 1-14 tháng tuổi như quần áo, đồ bơi, đồ tắm, nón mũ, giày dép… sử dụng chất liệu linen thoáng mát, được gia công bằng tay để làm mềm hóa các đặc điểm vốn bị cứng gây khó chịu đem lại sự mịn màng an toàn sức khỏe cho bé.

Dòng sản phẩm Home Linens dùng trong gia đình đã tạo ra một xu hướng và phong cách riêng, đặc trưng trên thị trường. Từ những tấm khăn trải bàn dùng trong các bữa tiệc sang trọng đến các sản phẩm drap trải giường, áo gối bằng vải linen thoáng mát, thời trang… tô điểm thêm cho nội thất căn nhà, đặc biệt là những bộ salon sang trọng với nét đẹp hiện đại mang đến cảm nhận thư thái, mới lạ cho cuộc sống gia đình.
 
Đồ thêu Ninh Khương có độ bền cao và chiều sâu về họa tiết. Sản phẩm được chăm chút kỹ từ khâu sản xuất đến khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Sợi chỉ thêu Ninh Khương xuất xứ từ Pháp, không bị loang màu phai màu khi giặt ủi, thêu hình họa tiết mang đậm tính dân tộc như đám cưới, cảnh đồng quê Việt Nam.

Ninh Khương luôn luôn cố gắng cung ứng đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Không gian bài trí các cửa hàng theo cùng kiểu cách, bản hướng dẫn, size cụ thể cho từng sản phẩm cộng với sự giúp đỡ tận tình của những nhân viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo, mức chiết khấu ưu đãi với nhiều khách hàng khác nhau; có cả dịch vụ giặt ủi và giao hàng tận nơi cho khách hàng trong thành phố. Đó chính là điểm ấn tượng tạo sức hấp dẫn lớn.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm của chủ doanh nghiệp, Ninh Khương luôn ý thức việc thiết lập dịch vụ mới chu đáo và thái độ trân trọng khách hàng, tinh thần cởi mở thân thiện, đáp ứng mọi yêu cầu mua sắm của khách hàng. Hệ thống các cửa hàng liên kết thông qua hệ thống máy tính quản lý thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng thường xuyên được cập nhật, chính vì thế cửa hàng luôn luôn cung ứng chính xác sản phẩm khách yêu cầu trong khoảng thời gian ngắn nhất (không quá 10 phút ).

Mỗi nhân viên cửa hàng là một người biết lắng nghe, ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến, hoàn thiện sản phẩm dịch vụ cửa hàng mỗi ngày được tốt hơn, để người tiêu dùng ngày càng yêu thích và gắn bó.
 
Hệ thống ba cửa hàng tại TPHCM (44 Lê Lợi, 189 Lê Thánh Tôn,  220 Đề Thám - quận 1; website: www.ninhkhuong.vn)  và một showroom tọa lạc tại VinPearl (Nha Trang) đã giúp Ninh Khương chiếm thị phần nhiều hơn, tiếp cận người tiêu dùng nhanh hơn. Với phương châm tôn vinh giá trị truyền thống, khách hàng đến với Ninh Khương sẽ hài lòng hơn

TÚ - PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục