Hội thảo “Cơ hội đầu tư kinh doanh tại Việt Nam”

Ngày 23-6-2007, Bộ Công nghiệp, Phòng Thương mại – Công nghiệp VN (VCCI) và Ngân hàng Quốc tế - VIB Bank đã phối hợp tổ chức hội thảo “Cơ hội đầu tư kinh doanh tại Việt Nam”- hội thảo nằm trong khuôn khổ Hội chợ Công nghiệp quốc tế VN 2007.

Hơn 30 doanh nghiệp nước ngoài và trên 150 doanh nghiệp VN, các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư trong và ngoài nước đã tham gia buổi hội thảo.

Nội dung hội thảo xoay quanh các vấn đề như: quan hệ thương mại Việt-Mỹ và những cam kết, chính sách của VN hậu WTO; luật đầu tư và thể chế đầu tư; các dự án đầu tư phát triển công nghiệp và những cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư trong-ngoài nước.

Ngoài ra, hội thảo còn là dịp để các doanh nghiệp cùng giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về cơ hội đầu tư, hợp tác phát triển. Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Xuân Dũng, Giám đốc điều hành VIB Bank cho biết, hội thảo là cơ hội để các ngân hàng nắm bắt xu thế, nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước để từ đó có những chính sách phù hợp với từng loại hình DN, đồng thời thiết kế các dịch vụ đa năng mang tầm quốc tế… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của DN.

T.Hùng

Tin cùng chuyên mục