Tăng liên kết để phát triển thương hiệu vươn tầm thế giới

SGGPO
 Nhằm nâng cao thương hiệu sản phẩm Việt trên thị trường thế giới, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Đại diện 2 doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết

Đại diện 2 doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết

Theo đó, hai bên sẽ hỗ trợ nhau thực hiện mục tiêu cung cấp sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới. Thời gian thực hiện thoả thuận hợp tác chiến lược trong vòng 5 năm từ 2018 - 2023.

Đại diện Vinamilk cho biết, bắt đầu từ năm 2018, các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất tại Việt Nam.  

Không dừng lại đó, hai công ty sẽ tiến tới hợp tác trong các lĩnh vực khác như  thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình thương hiệu, quảng bá tiếp thị; chia sẻ kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và báo cáo đánh giá thương hiệu. Đặc biệt, hai bên sẽ hợp tác cùng chia sẻ cam kết thực hiện chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt Nam được vươn cao.  

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, Vinamilk là đối tác gắn bó đã làm việc với Vietnam Airlines trong nhiều năm qua. Do vậy, việc hợp tác trên sẽ giúp mỗi bên tận dụng và phát huy tối đia lợi thế của mình trong việc hỗ trợ cùng nhau phát triển những giá trị Việt. Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới.

Đồng chia sẻ quan điểm trên, bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk cho biết, thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước”. 

Quá trình hợp tác với Vinamilk cũng góp phần tạo thành một chuỗi cung ứng khép kín, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của các khách hàng của Vietnam Airlines, trong đó có gần 10.000 khách hàng là cán bộ, công nhân viên của Vinamilk đang sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

KHÁNH CHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bộ Công thương lật lại quy trình kiểm tra “Con Cưng” của Cục Quản lý Thị trường

Bộ Công thương lật lại quy trình kiểm tra “Con Cưng” của Cục Quản lý Thị trường

Chiều 19-8, Bộ Công thương cho biết vừa ra quyết định thành lập tổ rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty Cổ phần Con Cưng của Cục Quản lý Thị trường và đánh giá hoạt động của Tổ công tác triển khai Quyết định số 334 của Bộ trưởng Bộ Công thương.

Địa ốc

Cảnh quan kỳ ảo của Diamond Riverside

Sở hữu thiết kế cảnh quan ấn tượng cùng không gian sống thiên nhiên chuẩn resort, Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Vietnam Property Awards 2018 khi kết hơp hài hòa các giá trị thiên nhiên vào trong tiện ích của dự án, mang đến cho các cư dân cơ hội trải nghiệm “resort xa hoa – nghỉ dưỡng tại gia” ngay trong lòng thành phố.

Ngân hàng - Chứng khoán

SaigonBank luôn đảm bảo thanh khoản và kiểm soát nợ xấu

Mặc dù đang trong quá trình thực hiện cơ cấu lại nhưng SaigonBank vẫn hoạt động có lãi là 112 tỷ đồng, đạt 74,66% kế hoạch. Hiện SaigonBank vẫn được đánh giá là một trong những ngân hàng lành mạnh, có thể tự tái cơ cấu.

Nông nghiệp

“Đặt hàng” các đại sứ tìm thị trường cho nông sản Việt

Ngày 20-8 tại Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Cường, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT đã có cuộc gặp và làm việc với các đại sứ Việt Nam đang làm việc tại nước ngoài để đặt hàng một số công việc quan trọng, trong đó có vấn đề tìm và nhập khẩu các công nghệ mới ở nước ngoài vào Việt Nam, đồng thời tìm thêm thị trường để nông sản Việt Nam có thể vươn ra nhiều nơi trên thế giới.

Đầu tư

Gần 70 hồ sơ đăng ký đầu tư điện gió

Theo báo cáo của tổ tư vấn, hội đồng xét chọn nhà đầu tư dự án điện gió tỉnh Sóc Trăng, đến thời điểm hiện tại, tỉnh đã tiếp nhận 69 hồ sơ đăng ký thực hiện điện gió với 30 nhà đầu tư, trong đó có 16 hồ sơ liên doanh đầu tư, 24 hồ sơ đầu tư nước ngoài, 29 hồ sơ đầu tư trong nước; đồng thời, có 6 vị trí kêu gọi nhà đầu tư… 

Thông tin kinh tế

Ra mắt Đại sứ nhãn hàng Baby-G tại Việt Nam

Công ty Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam vừa công bố nữ diễn viên Angela Phương Trinh là Đại sứ thương hiệu Baby-G tại Việt Nam.

Thông tin kinh tế