Tăng liên kết để phát triển thương hiệu vươn tầm thế giới

SGGPO
 Nhằm nâng cao thương hiệu sản phẩm Việt trên thị trường thế giới, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Đại diện 2 doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết

Đại diện 2 doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết

Theo đó, hai bên sẽ hỗ trợ nhau thực hiện mục tiêu cung cấp sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới. Thời gian thực hiện thoả thuận hợp tác chiến lược trong vòng 5 năm từ 2018 - 2023.

Đại diện Vinamilk cho biết, bắt đầu từ năm 2018, các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất tại Việt Nam.  

Không dừng lại đó, hai công ty sẽ tiến tới hợp tác trong các lĩnh vực khác như  thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình thương hiệu, quảng bá tiếp thị; chia sẻ kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và báo cáo đánh giá thương hiệu. Đặc biệt, hai bên sẽ hợp tác cùng chia sẻ cam kết thực hiện chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt Nam được vươn cao.  

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, Vinamilk là đối tác gắn bó đã làm việc với Vietnam Airlines trong nhiều năm qua. Do vậy, việc hợp tác trên sẽ giúp mỗi bên tận dụng và phát huy tối đia lợi thế của mình trong việc hỗ trợ cùng nhau phát triển những giá trị Việt. Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới.

Đồng chia sẻ quan điểm trên, bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk cho biết, thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước”. 

Quá trình hợp tác với Vinamilk cũng góp phần tạo thành một chuỗi cung ứng khép kín, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của các khách hàng của Vietnam Airlines, trong đó có gần 10.000 khách hàng là cán bộ, công nhân viên của Vinamilk đang sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

KHÁNH CHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thủy điện có nhiều lợi thế khi triển khai thị trường phát điện cạnh tranh

Minh bạch giá điện, nhà nào cũng lợi

Sau 6 năm vận hành, theo đúng lộ trình, thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ chính thức áp dụng từ ngày 1-1-2019. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp đầu tư cạnh tranh về giá điện bán buôn, hướng tới có lợi cho người tiêu dùng. Dĩ nhiên, việc này đòi hỏi phải minh bạch và giảm độc quyền, nhà đèn và nhà dân mới cùng có lợi.

 

Địa ốc

Bất động sản Long An thu hút nhiều doanh nghiệp lớn

Với lợi thế nằm liền kề TPHCM, Long An thời gian qua được xem là địa phương nằm trong vùng tam giác vàng đón lỏng xu thế giãn dân của TPHCM. Chính lợi thế này đã làm cho thị trường bất động sản Long An thời gian qua phát triển khá mạnh, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Phát triển chăn nuôi Dê sữa thích ứng biến đổi khí hậu

Sáng 17-10, tại Trà Vinh diễn ra hội nghị quốc tế “Dê sữa Á- Úc lần thứ 4- 2018”, do Trường Đại học Trà Vinh phối hợp cùng Hiệp hội Dê sữa Á – Úc tổ chức, với chủ đề “Phát triển chăn nuôi Dê sữa thích ứng biến đổi khí hậu”.

Đầu tư

Tập đoàn T&T ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Mitsui và Tập đoàn y tế Eiwwakai

Nhận lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tham dự Hội nghị Cấp cao hợp tác Mê Kông - Nhật Bản tại Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) và thăm Nhật Bản từ ngày 7 đến ngày 10-10. Tập đoàn T&T Group vinh dự được tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm này.

Thông tin kinh tế

Đi tìm không gian sống thư thái giữa Sài Gòn

Những chuyển động theo “xu hướng xanh” của thị trường bất động sản phần nào phản ánh một thực tế rằng, người mua nhà hay căn hộ hiện nay không chỉ lựa chọn sản phẩm có vị trí đẹp, tiện nghi, đảm bảo tính pháp lý mà còn đặc biệt chú trọng tới không gian sống xanh, đủ đầy tiện ích và cộng đồng cư dân văn minh.

Thông tin kinh tế