Thêm một cao ốc văn phòng sắp đi vào hoạt động

Thêm một cao ốc văn phòng sắp đi vào hoạt động

Theo các chuyên gia trong làng địa ốc nhận định, hiện nay nhu cầu đặt văn phòng làm việc tại các cao ốc văn phòng đang dần bỏ xa nguồn cung. Mặc dù giá thuê tăng cao nhưng các văn phòng hạng A tại các cao ốc lớn trong trung tâm thành phố lúc nào cũng được đặt kín chỗ. Nguyên nhân của hiện tượng này là do, sau một năm gia nhập WTO, hàng loạt công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam làm tăng nhu cầu về văn phòng.

 
Mô hình cao ốc văn phòng 194 Golden Building.

Thêm một cao ốc văn phòng sắp đi vào hoạt động ảnh 1

Nắm bắt được cơ hội này, Công ty Xây dựng Công trình 194 đã mạnh dạn đầu tư xây dựng cao ốc văn phòng 194 Golden Building. Cao ốc tọa lạc tại số 473 đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, cách ngã tư Hàng Xanh khoảng 100m.

Bao quanh cao ốc là các công trình tiện ích sẵn có như trường đại học, ngân hàng, siêu thị, khu du lịch sinh thái… cùng hàng loạt cao ốc văn phòng trải dài trên đường Điện Biên Phủ.

Nhờ nằm ngay mặt tiền đại lộ với lộ giới lớn, vỉa hè thông thoáng và ít bị kẹt xe nên có thể dễ dàng đi vào các khu vực lân cận trung tâm thành phố như  quận 1, 3, 7, theo trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc Nguyễn Đình Chiểu. Nơi đây còn thuận tiện ra xa cảng miền Tây, sân bay Tân Sơn Nhất, Khu An Phú, An Khánh, Khu đô thị mới Thủ Thiêm và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh...

Cao ốc 194 Golden Building có khuôn viên rộng 1,324m², gồm hai tầng hầm, 15 tầng nổi và một tầng thượng, tổng diện tích sàn xây dựng là 11.478m².  Tầng hầm rộng lớn được dùng làm bãi đậu xe, tầng trên cùng dành cho dịch vụ.

Từ tầng 1-15 là các văn phòng cho thuê có diện tích lớn, trung bình mỗi tầng 659m², thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với hệ thống điều hòa không khí thông minh của Nhật, chiếu sáng hiện đại. Các văn phòng lắp đặt sẵn line điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp…

Ngoài ra, tòa nhà còn sử dụng ba thang máy tốc độ cao của Phần Lan, hai thang bộ thoát hiểm, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động được nhập khẩu từ Mỹ, thiết bị chống sét an toàn của châu Âu, máy phát điện dự phòng 1000kW... Các phân khu chức năng bố trí khoa học, thuận tiện cho việc sử dụng của các đơn vị. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24 giờ.

Toàn bộ cao ốc đặt trên nền móng vững chắc bằng cọc khoan nhồi, thiết kế có khả năng kháng chấn, chống rung và tiếng ồn. Trang trí bên ngoài bằng các vật liệu nhập khẩu gồm đá, kính và tấm nhôm sắp xếp theo thế thẳng đứng với những đường ron đồng nhất tạo nét uy nghi, hiện đại cho tòa nhà. Hiện tại, đơn vị thi công đang tích cực hoàn thiện phần trang trí để đưa tòa nhà đi vào hoạt động trước năm 2008.

Các công ty có nhu cầu đặt văn phòng làm việc xin liên hệ: Công ty Xây dựng Công trình 194, số 82 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TPHCM. Điện thoại: 08.9317112.
 
Hiện tại, Công ty 194 đang tiến hành đàm phán với nhiều ngân hàng và công ty trong, ngoài nước để ký kết các hợp đồng cho thuê văn phòng.

Được biết, giá cho thuê văn phòng khá mềm, có tính cạnh tranh cao với nhiều dịch vụ tiện ích, rất thuận lợi trong việc hạch toán chi phí giá thành cho những khách hàng thuê văn phòng tại đây.

Dã Quỳ

Các công ty có nhu cầu đặt văn phòng làm việc xin liên hệ: Công ty Xây dựng Công trình 194, số 82 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TPHCM. Điện thoại: 08.9317112.

 

Tin cùng chuyên mục