Sản phẩm - doanh nghiệp

Thái Tuấn giới thiệu bộ sưu tập vải chất liệu mới

Thái Tuấn giới thiệu bộ sưu tập vải chất liệu mới
Thái Tuấn giới thiệu bộ sưu tập vải chất liệu mới ảnh 1

Bộ sưu tập khoe sắc của Dệt May Thái Tuấn. Ảnh: T.L.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp bạn gái luôn lung linh và rực rỡ như sắc màu cầu vòng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là đi dạo phố với bạn bè, người yêu hay lúc làm việc tại công sở cùng đồng nghiệp và ngay cả những lúc thả mình thư giãn trong ngôi nhà của mình, Công ty Dệt May Thái Tuấn vừa cho ra mắt bộ sưu tập vải chất liệu mới mang chủ đề “Khoe Sắc”.

Trong đó, dòng sản phẩm dành cho trang phục dạo phố và công sở như: Kaki, Voan Chifon, Nhịp Khúc, Thun Linen, Thun JQ, có đặc điểm vượt trội là thoáng mát, không nhăn, co giãn, hoa văn như thêu, kiểu dệt mới tạo nên kiểu dáng lạ và ấn tượng, phù hợp với các thiết kế trang phục dạo phố và công sở mang lại sự duyên dáng, lịch lãm cho các bạn gái khi sử dụng.

Dòng sản phẩm chất liệu dành áo dài như: Khoe Sắc, Dạ Tuyết, Sắc Xuân, Hoa Đăng, Khúc Xuân, được sử dụng chất liệu chủ đạo là voan có tính mềm mại và co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế hoa văn đặc biệt với nhiều kiểu dáng sang trọng, họa tiết như được in ẩn trong nền vải kết hợp màu sắc nhẹ nhàng của màu hồng, xanh, vàng,… sẽ tôn vinh vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. Ngoài ra, Thái Tuấn còn đưa dòng sản phẩm dành cho trang phục ở nhà như Hoa Cát, Tinh Tú, Nhịp Sống, Vươn Sắc, Hoa Hạ, dòng sản phẩm này được thể hiện trên các gam màu tươi tắn, chất liệu satin và voan mềm mại, co giãn, cùng với thiết kế hoa văn trang nhã, quý phái làm tăng sức lôi cuốn, thu hút của người sử dụng.

PHƯỚC NGỌC

Tin cùng chuyên mục