1.010 khách mua tour kích cầu nội địa

(SGGP).- Ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ, Phó trưởng nhóm lữ hành tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa tại TPHCM cho biết, trong tháng 9-2010, nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TPHCM đã khai thác được 1.010 khách mua tour giá rẻ trọn gói theo chương trình liên kết với Vietnam Airlines (VNA) qua các đường bay Cần Thơ, TPHCM, Huế, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, tăng khoảng 7% so với tháng 8-2010.

Các tour giá rẻ đi trong dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội có phần trở ngại do lượng vé giá rẻ VNA cung ứng hạn chế. Hiện nay, đường bay TPHCM - Hà Nội không khuyến mãi trong 10 ngày tổ chức lễ hội, VNA chỉ áp dụng giá khuyến mãi cho đường bay TPHCM - Hải Phòng nên các công ty du lịch ở phía Nam phải thiết kế lại chương trình phù hợp để tận dụng tốt tour giá rẻ.

H.Nhai

Tin cùng chuyên mục