21 ngày khuyến mãi tri ân khách hàng

Từ ngày 26-10 đến 15-11, Saigon Co.op triển khai chương trình “Tri ân từ trái tim” tại 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.op Online.
Các chương trình khuyến mãi hút khách
Các chương trình khuyến mãi hút khách

Trong 21 ngày này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op tổ chức đồng loạt các chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm; tặng khách hàng hơn 21.000 phần quà, 210.000 điểm thưởng cho khách hàng thành viên; sản phẩm đồng giá chỉ từ 11.000 đồng trở lên; ưu đãi càng đậm vào những ngày cuối tuần.

Điểm nhấn của chương trình lần này là 21 chương trình khuyến mãi riêng lẻ được thiết kế khoa học, phân bổ cho hầu hết ngành hàng và có ưu tiên cho những ngành hàng có sức tiêu thụ tốt, gắn với sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình người Việt.

Trong đó, “đại tiệc tri ân” kéo dài từ ngày 26-10 đến 15-11 với mức khuyến mãi tối đa là mua 1 tặng 1 dành cho mặt hàng thuộc các nhóm: mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, thời trang may mặc, hàng nhãn riêng Co.op…

Bên cạnh đó, chương trình hấp dẫn “ngàn deal cảm ơn” với mức giảm sốc 1/2 giá: giảm ngay 50% dành cho 2.100 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các nhóm gia vị, nước giải khát, hóa phẩm, giặt xả, vệ sinh nhà cửa, hàng nhãn riêng Co.op...

Trong thời gian này, các điểm bán của Saigon Co.op giảm sâu, từ 0 đồng đến 135.000 đồng trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại áp dụng cho hơn 100 sản phẩm thiết yếu và hàng nhãn riêng Co.op.

Đặc biệt, khách hàng thành viên Saigon Co.op được thêm ưu đãi từ chương trình khuyến mãi dành riêng: Giá siêu tiết kiệm - Tri ân thành viên; Hôm nay thứ mấy - Thưởng điểm từng ấy; Vòng quay triệu phú - Ngàn quà tri ân; Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng.

Tin cùng chuyên mục