Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng thêm cơ hội sở hữu các dòng Mazda yêu thích, 4 mẫu xe đang hút khách của thương hiệu Mazda tại Việt Nam là CX-5, Mazda3, Mazda2 và BT-50 được Vina Mazda ưu đãi giá trên 20 triệu đồng trong tháng 11 này.
Riêng mẫu xe bán tải BT-50 có mức giảm giá 16 triệu đồng với phiên bản số tự động và 14 triệu đồng với xe số sàn, tương đương với 100% lệ phí trước bạ. Đại diện Vina Mazda cho hay, việc ưu đãi giá cho 4 mẫu xe đang hút khách nhất của Mazda nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu sở hữu xe, đặc biệt vào dịp cuối năm. Ngoài ưu đãi về giá, Vina Mazda cũng trang bị thêm nhiều phụ kiện cao cấp cho các sản phẩm chiến lược của mình như: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi, phim cách nhiệt Llumma. Bên cạnh đó, trong tháng 11, Vina Mazda còn giới thiệu tới người tiêu dùng những màu xe mới như màu hồng phấn, màu đỏ mới cho Mazda2 hay màu xanh đậm và màu đen cho BT-50, giúp khách hàng mua xe có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.
Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 10 vừa qua, thương hiệu Mazda khẳng định sức hút mạnh mẽ trên thị trường với doanh số tăng cao với 438 chiếc, vượt qua hãng Honda (422 xe) và GM (433 xe), đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những hãng xe bán chạy nhất của VAMA. Hiện nay, thị phần Mazda tăng lên 5,1%, cùng với Toyota, Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật bán chạy hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trong đó, Mazda3, CX-5 góp phần quan trọng nhất vào tổng doanh số gần 450 chiếc của Mazda trong tháng qua. Mặc dù CX-5 là mẫu xe có doanh số cao nhất với 145 chiếc nhưng trên thực tế, nếu tính cả những đơn đặt hàng phát sinh ngoài dự kiến của Vina Mazda thì doanh số bán của Mazda3 không chỉ dừng lại ở con số 122 chiếc mà vươn lên trên 150 chiếc, trở thành mẫu xe Mazda hút khách nhất trên thị trường trong tháng 10 vừa qua.
Hai dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc là Mazda6 và Mazda CX-9 đều có sự tăng trưởng đột biến so với tháng 9. Kết quả doanh số Mazda6 trong tháng 10 bán được 31 xe tăng gấp 5 lần so với tháng trước đó (6 xe). Ở Mazda CX-9 bán được 18 xe, trong khi đó tháng 9 bán được (6 xe). Đây là những kết quả rất ấn tượng vì cả 2 mẫu xe này được xếp vào hạng cao cấp của Mazda và khá kén khách.
Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số cộng dồn của Mazda tại Việt Nam trong gần 3 năm qua đạt trên 4.000 xe. Ấn tượng nhất là doanh số xe Mazda tăng mạnh liên tục trong những tháng gần đây đã góp phần quan trọng trong việc nâng tổng doanh số 10 tháng đầu năm 2013 đạt trên 2.800 chiếc, tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Các mức ưu đãi giá cho từng dòng xe Mazda trong tháng 11 như sau:
TRẦN TRÀ