Asia’s Got Talent ra mắt phiên bản Việt hóa

Sau nhiều phiên bản quốc gia, năm nay, Got Talent đã chính thức có phiên bản châu lục đầu tiên với Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent.

(SGGP).- Sau nhiều phiên bản quốc gia, năm nay, Got Talent đã chính thức có phiên bản châu lục đầu tiên với Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent.

Khởi động từ tháng 9-2014, Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent 2015 đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tài năng tại Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Sri Lanka và một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

 Phiên bản Việt hóa của Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent 2015 gồm 20 tập (10 tập cho vòng loại sân khấu, 6 tập vòng bán kết, 2 tập vòng chung kết và 2 tập Gala công bố kết quả chung cuộc), được phát sóng liên tục 2 tập/tuần vào lúc 19 giờ 55 chủ nhật và thứ hai hàng tuần trên VTV6, bắt đầu từ ngày 15-3. Các tập phát sóng cũng sẽ đều đặn lên sóng VTV3 vào 11 giờ các ngày thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Trong tập phát sóng đầu tiên, bên cạnh những tài năng độc đáo từ các quốc gia trên khắp châu Á, một đại diện Việt Nam cũng sẽ xuất hiện là anh chàng 24 tuổi Ngô Minh Tú đến từ Hà Nội - người từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên với tài năng điều khiển xe đạp mạo hiểm (trial bike) từng khiến giám khảo Thúy Hạnh “thót tim” khi anh chàng này trình diễn màn biểu diễn bay xe qua người chị.

TÙNG KHANH

Tin cùng chuyên mục